(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 30/11, các VĐV Thanh Hóa đã giành thêm 3 HCV trong ngày thi đấu chính thức thứ 5 của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII, đưa xứ Thanh vươn lên vị trí thứ 4 toàn đoàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII: Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 4

Ngày 30/11, các VĐV Thanh Hóa đã giành thêm 3 HCV trong ngày thi đấu chính thức thứ 5 của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII, đưa xứ Thanh vươn lên vị trí thứ 4 toàn đoàn.

Đáng chú ý nhất là môn Canoeing khi giành được tấm HCV quý giá ở nội dung 200m thuyền 4. Ngoài ra, canoeing cũng giành thêm 1 HCB và 2 HCĐ. Đây được xem là thành tích đáng khen ngợi với bộ môn đua thuyền Thanh Hóa khi lực lượng VĐV tham gia kỳ đại hội lần này là những gương mặt mới.

Đội chạy tiếp sức hỗn hợp (nam - nữ) của Thanh Hóa giành HCV, phá kỷ lục quốc gia, xác lập kỷ lục đại hội ở cự ly 4x400m.

Ở bộ môn điền kinh, đội chạy tiếp sức hỗn hợp (nam - nữ) của Thanh Hóa gồm: VĐV Quách Thị Lan, Đỗ Thị Quyên, Lương Văn Thao, Nguyễn Tuấn Vũ đã giành HCV ở cự ly chạy 4x400m với thành tích 3 phút 23 giây 06, đồng thời phá kỷ lục quốc gia, xác lập kỷ lục đại hội. Đối với cá nhân VĐV Quách Thị Lan, đây đã là tấm HCV thứ 3 mà cô đã giành được tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Bộ môn lặn đã khép lại một kỳ đại hội thành công với tấm HCV thứ 4 do VĐV Nguyễn Thị Tâm giành được ở nội dung 200m vòi hơi chân vịt nữ. Tấm HCV này đã giúp đoàn Thanh Hóa tạm vượt qua Đà Nẵng để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII với 14 HCV, 14 HCB, 10 HCĐ (tính đến 17h ngày 30/11).

Trong những ngày thi đấu tới, Thanh Hóa còn nhiều bộ môn thế mạnh khác khởi tranh và hy vọng sẽ có thêm những “cơn mưa vàng”.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]