(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 2/12, môn Taekwondo trong khuôn khổ Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII chính thức khởi tranh tại Hà Nội. Đáng chú ý, môn thi này chào đón sự trở lại đặc biệt của VĐV Thanh Hóa từng làm mưa làm gió trên mọi thảm đấu hơn mười năm trước - Nguyễn Văn Hùng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Độc cô cầu bại” Nguyễn Văn Hùng trở lại thảm đấu Đại hội thể thao toàn quốc

Ngày 2/12, môn Taekwondo trong khuôn khổ Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII chính thức khởi tranh tại Hà Nội. Đáng chú ý, môn thi này chào đón sự trở lại đặc biệt của VĐV Thanh Hóa từng làm mưa làm gió trên mọi thảm đấu hơn mười năm trước - Nguyễn Văn Hùng.

Từng 5 lần liên tiếp vô địch SEA Games ở hạng cân 84 kg nam, mọi thành tích lớn nhỏ trong nước và khu vực ngày ấy đều thuộc về “Độc cô cầu bại” Nguyễn Văn Hùng.

Nguyễn Văn Hùng từng mang về vô số thành tích cho thể thao Việt Nam.

Từng phải giã từ sự nghiệp Taekwondo vì chấn thương, Nguyễn Văn Hùng vẫn luôn giữ được niềm đam mê cháy bỏng, tinh thần đích thực, chân chính của một võ sĩ đạo.

“Khi về làm công tác huấn luyện cho Taekwondo Thanh Hoá, tôi luôn có khát khao đem vinh quang về cho tỉnh nhà. Dù ở tuổi 40 nhưng nhờ thời gian tập luyện và thi đấu bóng rổ nên thể lực của tôi hiện vẫn được duy trì, vì vậy việc tập luyện trở lại ở bộ môn Taekwondo không phải là quá khó khăn” - anh Hùng chia sẻ.

Ông Phạm Hồng Minh - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thanh Hóa, chia sẻ về quyết định trở lại sàn đấu của vị HLV trưởng Taekwondo Thanh Hoá: “Tài năng và quyết tâm của Hùng là không phải bàn cãi. Hiếm có VĐV nào mà duy trì được chế độ tập luyện và thi đấu đỉnh cao lâu được như cậu ấy. Thanh Hoá cũng tạo điều kiện hết sức để Hùng có thể trở lại thi đấu, thoả mãn đam mê của mình.”

Bộ môn Taekwondo Thanh Hoá tham dự Đại hội thể thao toàn quốc năm nay bao gồm 10 VĐV (6 nam, 4 nữ), thi đấu từ ngày 2/12 đến 7/12.

Phạm Sơn


Phạm Sơn

 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]