(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 2 tuần tranh tài, Giải bóng đá nam TP Thanh Hóa lần thứ VI - Cúp FLB năm 2022 đã khép lại chiều 14-4. Đội phường Ba Đình đã trở thành nhà vô địch của giải đấu.

Đội phường Ba Đình vô địch Giải bóng đá nam TP Thanh Hóa - Cúp FLB 2022

Sau 2 tuần tranh tài, Giải bóng đá nam TP Thanh Hóa lần thứ VI - Cúp FLB năm 2022 đã khép lại chiều 14-4. Đội phường Ba Đình đã trở thành nhà vô địch của giải đấu.

Đội phường Ba Đình vô địch Giải bóng đá nam TP Thanh Hóa - Cúp FLB 2022

Ban Tổ chức trao thưởng cho đội phường Ba Đình - nhà tân vô địch của giải.

Giải khởi tranh từ ngày 2-4 với sự tham gia của hơn 700 VĐV thuộc 35 đội bóng đến từ 35 phường, xã trên địa bàn. Đây là giải đấu nằm trong chương trình của Đại hội TDTT TP Thanh Hóa lần thứ IX.

Vượt qua các đội bóng, 4 đội phường Tân Sơn, phường Ba Đình, phường Phú Sơn và phưởng Quảng Hưng đã giành quyền vào vòng bán kết. Tại vòng đấu này, cùng giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước các đội phường Tân Sơn và phường Phú Sơn, hai đội phường Ba Đình và phường Quảng Hưng đã giành quyền vào chơi trận chung kết.

Đội phường Ba Đình vô địch Giải bóng đá nam TP Thanh Hóa - Cúp FLB 2022

Trận chung kết giữa phường Ba Đình (áo xanh) và phường Quảng Hưng (áo trắng) đã diễn ra quyết liệt từ đầu đến cuối.

Trận chung kết đã diễn ra ngang tài, ngang sức, và với bàn thắng duy nhất ghi được ở cuối hiệp 2, đội phường Ba Đình đã giành chiến thắng trước đội phường Quảng Hưng, qua đó chính thức giành chức vô địch Giải bóng đá nam TP Thanh Hóa lần thứ VI - Cúp FLB năm 2022.

Ban Tổ chức đã trao cúp, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch phường Ba Đình; trao huy chương, phần thưởng cho đội hạng nhì phường Quảng Hưng; trao huy chương, thưởng cho 2 đội đồng hạng ba là phường Tân Sơn và phường Phú Sơn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]