(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 22/9, tại Trung tâm Thể thao học đường TP Thanh Hóa đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đội Sao Việt vô địch Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa 2019

Chiều ngày 22/9, tại Trung tâm Thể thao học đường TP Thanh Hóa đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2019.

Ban tổ chức trao phần thưởng cho các CLB giành thứ hạng cao tại giải đấu.

Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa diễn ra từ ngày 15/9, tham dự giải có gần 100 VĐV của 12 CLB bóng rổ phong trào mạnh nhất của TP Thanh Hóa. Các VĐV tham gia giải đều trong lứa tuổi 17 trở xuống và cũng là học sinh các trường THCS, THPT tên địa bàn TP Thanh Hóa. 12 đội bóng tranh tài ở nội dung bóng rổ nam 3x3, được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. 2 đội đứng đầu mỗi bảng giành quyền vào vòng tứ kết.

Vượt qua 8 đội bóng còn lại, các CLB Sao Việt, Moner 2, Tiamo và Moner 1 đã giành quyền vào vòng bàn kết. Tại vòng bán kết, hai đội Tiamo và Sao Việt đã khẳng định được sức mạnh vượt trội để giành chiến thắng áp đảo trước các đối thủ Moner 1 và Moner 2, đồng thời giành quyền vào trận chung kết.

Ở trận chung kết, đội Sao Việt đã giành chiến thắng với tỷ số 10 - 4 trước Tiamo, chính thức trở thành nhà vô địch của Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa 2019. CLB Tiamo giành vị trí á quân, Hai đội Moner 1 và Moner 2 giành vị trí đồng hạng ba.

Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2019 được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập và thi đấu môn bóng rổ, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng phong trào thể thao học đường trên địa bàn TP Thanh Hóa. Thành công của giải đấu sẽ là tiền đề để TP Thanh Hóa tiếp tục duy trì sân chơi bổ ích này hàng năm.

Giải bóng rổ các câu lạc bộ TP Thanh Hóa năm 2019 là sân chơi thiết thực, bổ ích góp phần thúc đẩy phong trào bóng rổ và TDTT TP Thanh Hóa phát triển.

Qua giải đấu, TP Thanh Hóa sẽ tuyển chọn các VĐV xuất sắc, thành lập các đội tuyển bóng rổ THCS, THPT, chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đồng toàn tỉnh sắp tới.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]