(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều nay 18/7, trên sân vận động Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đã diễn ra trận chung kết và lễ trao giải Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đội Thiệu Nguyên đã trở thành nhà tân vô địch khi vượt qua đội Thiệu Đô sau loạt sút luân lưu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đội Thiệu Nguyên vô địch nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố - Cúp Huda 2019

Chiều nay 18/7, trên sân vận động Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đã diễn ra trận chung kết và lễ trao giải Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đội Thiệu Nguyên đã trở thành nhà tân vô địch khi vượt qua đội Thiệu Đô sau loạt sút luân lưu.

Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ, phần thưởng cho đội Thiệu Nguyên – nhà tân vô địch nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố.

Nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh có 8 đội bóng tham gia, được chia thành 2 bảng đấu. Ngoài đội tuyển các huyện tham gia, nội dung này còn có sự mở rộng với việc cho phép các đội bóng cấp xã tham gia tranh tài. Hai đội Thiệu Đô và Thiệu Nguyên đã không chỉ xuất sắc vượt qua vòng bảng, mà còn đánh bại 2 đội tuyển Thiệu Hóa và Hà Trung ở vòng bán kết để góp mặt trong trận chung kết.

Trận chung kết trên sân Thiệu Hóa chiều nay giữa đội Thiệu Nguyên và Thiệu Đô đã diễn ra hấp dẫn và quyết liệt.

Trận chung kết trên sân Thiệu Hóa chiều nay đã diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Trận đấu cũng thu hút khá đông khán giả, CĐV của hai đội tới cổ vũ. Hết hiệp 1, hai đội đã hòa nhau 0-0 mặc dù cũng có khá nhiều cơ hội ghi bàn.

Sang hiệp 2, đội Thiệu Đô với đội hình khá mạnh đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Lợi thế dẫn trước 1 bàn của đội Thiệu Đô là khá mong manh và sau đó, bằng nỗ lực hết mình, đội Thiệu Nguyên cũng đã san bằng tỷ số 1-1. Kết quả hòa 1-1 buộc 2 đội phải bước vào loạt sút penalty đầy may rủi để phân thắng bại.

Kết quả, đội Thiệu Nguyên đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2, chính thức đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đội Thiệu Đô với nhận vị trí á quân. Hai đội đồng hạng ba ở nội dung này là đội tuyển Hà Trung và đội tuyển Thiệu Hóa.

Đại diện nhãng hàng bia Huda khen thưởng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ, phần thưởng cho các đội giành thứ hạng cao, trao giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp với việc tìm ra 2 nhà vô địch các nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố và nội dung dành cho các CLB thành viên Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa đó là đội Thiệu Nguyên và FC Đông Cương. Hai đội bóng sẽ gặp nhau trong trận tranh Siêu cúp Thanh Hóa năm 2019 tổ chức vào cuối năm.

Giải bóng đá Thanh Hoa – Cúp Huda 2019 trên sân vận động huyện Thiệu Hóa thu hút đông đảo khán giả, cổ động viên đến xem.

Trong thời gian diễn ra Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019, nhiều hoạt động giao lưu, văn nghệ, trò chơi đồng hành, vui chơi trúng thưởng đã được nhà tài trợ Bia Huda tổ chức trên các sân Quảng Xương và Thiệu Hóa thu hút đông đảo khán giả, người hâm mộ và các CĐV tham gia, góp phần vào thành công của giải bóng đá đã trở thành sân chơi truyền thống lâu năm của tỉnh Thanh Hóa.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]