(vhds.baothanhhoa.vn) - Thầy trò bộ môn Đua thuyền Thanh Hóa vừa kết thúc giải đấu cấp quốc gia cho VĐV trẻ với 7 huy chương giành được gồm 4 HCV và 3 HCB.

Đua thuyền Thanh Hóa kết thúc Giải vô địch trẻ quốc gia 2022 với 4 HCV

Thầy trò bộ môn Đua thuyền Thanh Hóa vừa kết thúc giải đấu cấp quốc gia cho VĐV trẻ với 7 huy chương giành được gồm 4 HCV và 3 HCB.

Đua thuyền Thanh Hóa kết thúc Giải vô địch trẻ quốc gia 2022 với 4 HCV

VĐV Lục Văn Thực (áo vàng) giành cú đúp huy chương vàng ở các nội dung Canoeing.

Giải tổ chức tại Hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội). Theo BTC, năm nay giải đấu có số lượng VĐV tham gia tranh tài đông nhất với với 432 vận động viên của 32 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành.

Sau những ngày đầu tiên thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 2 HCB ở các nội dung Rowing, thầy trò bộ môn Đua thuyền Thanh Hóa tiếp tục gặt hái thành quả ở các nội dung Canoeing trong những ngày tiếp theo.

Đua thuyền Thanh Hóa kết thúc Giải vô địch trẻ quốc gia 2022 với 4 HCV

Trước đó, Đinh Thế Đức (bục số 1) đã giành được tấm huy chương vàng cá nhân đầu tiên cho Thanh Hóa ở nội dung Rowing.

Ở nội dung thuyền K1 500 m và 200 m, VĐV Lục Văn Thực đã có giải đấu xuất sắc khi giành cú đúp HCV. Tay đua này đã vượt qua các đối thủ đến từ Hà Nội và Bến Tre với thành tích lần lượt là 1 phút 49 giây 99 và 37 giây 65.

Ở nội dung thuyền K1 cự ly 1.000 m, Lục Văn Thực giành được thêm 1 tấm HCB nữa khi về đích sau Vũ Lê Thiên Hải đến từ đoàn Hải Dương. Thành tích của VĐV Thanh Hóa ở cự ly này là 4 phút 9 giây 83.

Như vậy, sau hơn 10 ngày tranh tài, các VĐV đua thuyền xứ Thanh đã giành được 4 HCV và 3 HCB. Đây là kết quả xứng đáng với những nỗ lực của thầy trò bộ môn Đua thuyền Thanh Hóa. Thời gian tới, các VĐV sẽ tiếp tục trở lại tập luyện để chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX diễn ra tại TP Hải Phòng.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]