(vhds.baothanhhoa.vn) - Không thể ghi bàn vào lưới tuyển Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam nối dài chuỗi trận toàn thua và chưa có điểm số nào ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Được VAR cứu khỏi bàn thua, nhưng tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm

Không thể ghi bàn vào lưới tuyển Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam nối dài chuỗi trận toàn thua và chưa có điểm số nào ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Được VAR cứu khỏi bàn thua, nhưng tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm

Dù được VAR giúp sức, nhưng Đội tuyển Việt Nam vẫn thua với tỷ sát nút.

Dù phải đối đầu với một đội bóng mạnh chất lượng hàng đầu khu vực Châu Á, có giá trị khoảng 3 nghìn tỷ đồng, nhưng với lợi thế sân nhà, đoàn quân áo đỏ đã đem theo tinh thần Việt Nam vào cuộc. Tuy nhiên, chúng ta đều nhận ra sự chênh lệch về mặt đẳng cấp, thể hiện rõ ở những pha không chiến, bứt tốc, đập nhả của các cầu thủ Nhật Bản.

Ngay phút 17 đội bóng xứ mặt trời mọc đã có bàn thắng. Đến phút 40 họ có lần thứ hai làm tung lưới tuyển Việt Nam nhưng VAR vào cuộc từ chối bàn thắng.

Hiệp 2 đội tuyển Việt Nam chơi rất cố gắng sau khi có sự thay đổi một loạt nhân sự tuy nhiên đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội. Một vài pha bóng hãm thành của đội bóng áo đỏ là chưa đủ để làm thủng lưới đội phương. Sau hơn 90 phút thi đấu dù đã rất nỗ lực và được VAR giúp sức, song thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải chấp nhận thất bại trận thứ 5 liên tiếp và chưa có được điểm số nào ở vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Kết quả này buộc đội bóng áo đỏ phải rất nỗ lực ở 5 trận lượt về, nếu như không muốn trắng tay rời vòng loại thứ 3 này.

Hà Hiếu


Hà Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]