(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 29/10 trên sân vận động TP Vinh (Nghệ An) đã diễn ra trận đấu play-off giữa FC Thanh Hóa và FC Phố Hiến. Với sự quyết tâm và một lối chơi hợp lý đã giúp Thanh Hóa vượt qua FC Phố Hiến với tỷ số 1 – 0 và chính thức giành tấm vé tham gia V.League 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FC Thanh Hóa giành vé tham dự V.League 2020

Chiều ngày 29/10 trên sân vận động TP Vinh (Nghệ An) đã diễn ra trận đấu play-off giữa FC Thanh Hóa và FC Phố Hiến. Với sự quyết tâm và một lối chơi hợp lý đã giúp Thanh Hóa vượt qua FC Phố Hiến với tỷ số 1 – 0 và chính thức giành tấm vé tham gia V.League 2020.

Thanh Hóa đã chủ động tăng tốc, gây sức ép đáng kể lên khung thành của FC Phố Hiến.

Thanh Hóa ra quân trong trận đấu play-off với bộ ba Văn Thắng – Đình Tùng – Trọng Hùng trên hàng công. Hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm khá cao nhưng Phố Hiến đã gây ngạc nhiên với thế trận có phần lấn lướt hơn trong gần 10 phút đầu tiên của trận đấu với sự tự tin khá tốt. Trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1, Thanh Hóa tạo ra thế trận nhỉnh hơn, dù vậy kết quả của những pha tấn công chỉ là vài ba pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm không quá nguy hiểm. Thanh Hóa cũng có 2 cơ hội sút phạt sát vòng cấm nhưng Văn Thắng, Trọng Hùng đã không tận dụng được.

Ngay đầu hiệp 2, Thanh Hóa đã chủ động tăng tốc, gây sức ép đáng kể lên khung thành của Phố Hiến. Liên tiếp những pha dứt điểm trong vòng cấm đã được các học trò của HLV Mai Xuân Hợp tạo ra. Nỗ lực và quyết tâm của Thanh Hóa đã được đền đáp với bàn thắng mở tỷ số từ pha vô lê cực kỳ đẹp mắt của Văn Thắng ở phút thứ 53.

Lê Văn Thắng (trái) ghi bàn duy nhất giúp Thanh Hóa trụ hạng thành công.

Thế bế tắc được khai thông đã giúp các cầu thủ Thanh Hóa thoải mái tâm lý hơn và tiếp tục là đội chơi lấn lướt hơn. Hàng thủ của đội bóng xứ Thanh vẫn duy trì được sự chặt chẽ, an toàn bên phần sân nhà.

Ban tổ chức trao tấm vé tham dự V.League 2020 cho CLB Thanh Hóa.

Bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ , FC Phố Hiến đã phải chấp nhận thất bại. Giành chiến thắng với tỷ số 1-0 chung cuộc, Thanh Hóa đã chính thức giành tấm vé cuối cùng dự V.League 2020.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]