(vhds.baothanhhoa.vn) - Cả FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh đều có tham vọng giành chức vô địch V.League 2016 vào cuối mùa giải. Do đó chỉ có chiến thắng ở lượt trận đấu chiều nay sẽ giúp hai đội tiếp tục giữ hy vọng của mình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh, 17h00 hôm nay: Níu giữ hy vọng

Cả FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh đều có tham vọng giành chức vô địch V.League 2016 vào cuối mùa giải. Do đó chỉ có chiến thắng ở lượt trận đấu chiều nay sẽ giúp hai đội tiếp tục giữ hy vọng của mình.

Sau 23 vòng đấu, Than Quảng Ninh bất ngờ leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Thành tích của đội bóng đất Mỏ có được nhờ màn trình diễn ấn tượng gần đây của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Phát biểu với báo giới gần đây, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã công khai khẳng định nếu có cơ hội đội bóng đất Mỏ sẽ phất cờ trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, tham vọng của Than Quảng Ninh sẽ đối mặt với một thách thức khó khăn khi ở lượt trận chiều nay đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải làm khách trên sân của FLC Thanh Hóa. Một ứng viên cũng còn hy vọng trong cuộc đua vô địch. Đội bóng xứ Thanh cũng đang cho thấy sự trở lại sau chuỗi trận nghèo nàn thời gian gần đây.

Trận đấu này sẽ quyết định đến cuộc đua vô địch vào cuối mùa giải.

Với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng cùng khoảng cách 5 điểm với Than Quảng Ninh, đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng biết rằng chỉ có giành chiến thắng ở trận đấu chiều nay mới có thể giúp FLC Thanh Hóa tiếp tục có hy vọng trong cuộc đua vô địch ở những vòng đấu cuối cùng ở mùa giải. Với mục tiêu phải thắng, FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan hâm mộ một trận đấu hấp dẫn và kịch tính khi đội hình 2 đội khá đồng đều và cũng sở hữu những chân sút chất lượng. Những gương mặt nổi bật trong màu áo FLC Thanh Hóa ở trận đấu chiều nay cần phải nhắc đến là Đình Tùng và Omar. Ở phía bên kia chiến tuyến, Minh Tuấn và Dyachenko là hai cái tên đang có phong độ tốt của Than Quảng Ninh. Trong đó, cả Omar và Dyachenko đều đang có 12 pha lập công ở mùa giải năm nay. Sự so kè của những chân sút hàng đầu V.League sẽ là áp lực lớn lên hàng phòng ngự của hai đội. Hiện FLC Thanh Hóa đang là đội có hàng phòng ngự tệ thứ 4 ở V.League mùa giải năm nay khi đã để thủng lưới 37 bàn. Trong khi đó Than Quảng Ninh đang là một trong những đội có hàng phòng ngự chặt chẽ nhất khi mới chỉ để thủng lưới 25 lần. Ở trận đấu lượt đi, FLC Thanh Hóa từng nhấn chìm Than Quảng Ninh với tỷ số 4-2 ngay tại sân Cẩm Phả. Hiện tại FLC Thanh Hóa cũng đang nhận được sự ủng hộ của những con số thống kê lịch sử khi toàn thắng trước Than Quảng Ninh trên sân nhà kể cả ở những trận giao hữu.

Tuy nhiên, cục diện 2 đội giờ đang có sự thay đổi. Than Quảng Ninh đang khao khát với mục tiêu giành chức vô địch. Do đó, dù có lợi thế sân nhà nhưng sẽ không dễ dàng để đoàn quân HLV Hoàng Thanh Tùng giành trọn 3 điểm ở trận đấu chiều nay trước đội bóng đất Mỏ. Với màn phong độ ổn định thời gian qua, đội bóng đất Mỏ đang hướng tới mục tiêu thay đổi lịch sử đối đầu trước FLC Thanh Hóa chiều nay.

Đội hình dự kiến: FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Văn Phong, Bakel, Bật Hiếu, Đình Đồng; Hoàng Thịnh, Văn Bình; Đình Tùng, Tiến Thành, Omar, EmmanuelThan Quảng Ninh: Tuấn Linh, Huy Cường, Minh Tùng, Xuân Hùng, Thanh Hiền; Kizito, Hải Huy, Hồng Quân, Minh Tuấn, Xuân Tú, Dyachenko.

Lịch thi đấu vòng 24 V.League 2016: 17h00 ngày 4/9: Hà Nội T&T vs S.Khánh Hòa SHB Đà Nẵng vs Sài Gòn FC Long An vs XSKT Cần Thơ SLNA vs B.Bình Dương FLC Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh Hải Phòng vs QNK Quảng Nam HAGL vs Đồng Tháp

(Theo thethaovietnam.vn)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]