(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 22 và 23/6, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Trung tâm TDTT TP Thanh Hóa phối hợp với Hội bóng bàn TP tổ chức Giải bóng bàn TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ 15 - Cup Agribank năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 300 VĐV tranh tài tại giải bóng bàn TP Thanh Hóa mở rộng 2019

Trong 2 ngày 22 và 23/6, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Trung tâm TDTT TP Thanh Hóa phối hợp với Hội bóng bàn TP tổ chức Giải bóng bàn TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ 15 - Cup Agribank năm 2019.

Tham dự giải năm nay có gần 300 VĐV đến từ 27 CLB bóng bàn trên địa bàn TP Thanh Hóa, các địa phương khác trong tỉnh và một số CLB của các tỉnh, thành phố lân cận.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các CLB về tham giải.

Các VĐV thi đấu ở 5 nội dung: đồng đội CD diễn đàn; đơn CD diễn đàn; đồng đội hạng CDEF; đơn CDEF và đôi hỗn hợp 50-60 tuổi. Với cách thức tổ chức khá mới mẻ là phân chia theo trình để các VĐV tham gia tranh tài mà không theo nhóm tuổi như trước kia (ngoại trừ nội dung đôi hỗn hợp nhóm tuổi 50-60), các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn hơn hẳn.

Giải bóng bàn là sân chơi truyền thống góp phần thúc đẩy phong trào bóng bàn TP Thanh Hóa nói riêng và của tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Chất lượng giải đấu cũng đã được nâng lên rõ rệt so với những giải lần trước. Các CLB tham gia giải đều có sự chuẩn bị và cử những tay vợt xuất sắc nhất tranh tài. Chính vì vậy, các cuộc đua tranh huy chương đã diễn ra quyết liệt, khó lường hơn. Sự góp mặt của các tay vợt đến từ các tỉnh, thành phố bạn đã góp phần làm tăng sức cạnh tranh và sự hấp dẫn cho giải đấu.

Ban tổ chức trao Cúp, huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu của giải.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao cúp, huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao tại 5 nội dung thi đấu của giải. Đây là sân chơi truyền thống góp phần thúc đẩy phong trào bóng bàn TP Thanh Hóa nói riêng, và của tỉnh Thanh Hóa nói chung. Giải cũng tiếp tục có sự đồng hành của nhà tài trợ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]