(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) 38 CLB với gần 500 VĐV ở các tỉnh, thành đã có mặt tại Nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh (TP Thanh Hóa) tham gia tranh tài Giải cầu lông các nhóm tuổi Thanh Hóa mở rộng lần thứ V, năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 500 VĐV tranh cúp cầu lông Donex

(VH&ĐS) 38 CLB với gần 500 VĐV ở các tỉnh, thành đã có mặt tại Nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh (TP Thanh Hóa) tham gia tranh tài Giải cầu lông các nhóm tuổi Thanh Hóa mở rộng lần thứ V, năm 2016.

Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Vũ Thái Sơn tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia giải.

Tối 29/10, tại Nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn cầu lông Thanh Hóa phối hợp với UBND TP Thanh Hóa tổ chức khai mạc Giải cầu lông mở rộng lần thứ V, năm 2016 - cúp Donex.

Đây là giải đấu thương niên nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời tạo sân chơi thúc đẩy phong trào cầu lông trong và ngoài tỉnh phát triển.

Tham gia giải đấu có gần 500 VĐV đến từ 38 CLB cầu lông trong cả nước. Trong đó có đội tuyển trẻ cầu lông quốc gia và nhiều địa phương có phong trào cầu lông phát triển bậc nhất cả nước là Bắc Giang và Hà Nội tham gia.

Sau lễ khai mạc, giải đấu diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo người dân TP Thanh Hóa đến xem và cổ vũ.

Các VĐV được phân chia theo nhóm tuổi, thi đấu xéc 31 để loại trực tiếp theo bảng đấu, chọn đội nhất, nhì ở mỗi bảng vào vòng trong. Giải đấu có 27 bộ huy chương ở 8 nhóm tuổi, từ nhóm dưới 18 đến nhóm trên 56 tuổi.

Theo kế hoạch, giải đấu diễn ra đến ngày 30/10. BTC sẽ trao huy chương và phần thưởng cho các VĐV đạt thành tích và trao cúp Donex cho các đội đạt giải toàn đoàn.

Được biết đây là giải đấu cầu lông có quy mô và số lượng VĐV tham gia đông nhất cả nước tính đến thời điểm hiện tại.

Đồng Thành


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]