(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 15/9, tại TP Thanh Hóa, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Cờ Việt Nam tổ chức khai mạc Giải vô địch Cờ vây và giải trẻ Cờ vây toàn quốc năm 2018, tranh cúp LS Cable&System.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 80 kỳ thủ tranh tài Giải Cờ vây toàn quốc tại Thanh Hóa

Sáng ngày 15/9, tại TP Thanh Hóa, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Cờ Việt Nam tổ chức khai mạc Giải vô địch Cờ vây và giải trẻ Cờ vây toàn quốc năm 2018, tranh cúp LS Cable&System.

Các kỳ thủ tranh tài tại giải đấu.

Giải đấu nhằm đánh giá phong trào tập luyện và thi đấu môn Cờ vây của các địa phương, đơn vị. Đồng thời tuyển chọn và đào tạo kỳ thủ xuất sắc để tham dự các giải quốc tế trong thời gian tới.

Giải đấu thu hút gần 80 kỳ thủ ở 6 đoàn đến từ các địa phương, đơn vị: TP Đà Nẵng, TP Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Bến Tre và CIAOLINK VN. Các kỳ thủ được chia làm 2 lứa tuổi là 11 - 16 và dưới 11 tuổi thi đấu các nội dung Cờ nhanh và Cờ tiêu chuẩn theo hệ Thụy Sỹ.

Trong giải đấu này, Thanh Hóa tham gia 9 kỳ thủ, trong đó có 3 kỳ thủ thi đấu các nội dung giải vô địch, 6 kỳ thủ thi đấu giải trẻ.

Các kỳ thủ thi đấu tại Khách sạn Mường Thanh (TP Thanh Hóa). Giải sẽ bế mạc vào ngày 18/9.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]