(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (17/5), Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Giải vô địch bóng đá futsal tỉnh Thanh Hóa tranh Cúp Delta năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải bóng đá futsal tỉnh Thanh Hóa - Cúp Delta 2017

(VH&ĐS) Sáng nay (17/5), Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Giải vô địch bóng đá futsal tỉnh Thanh Hóa tranh Cúp Delta năm 2017.

Giải sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu thuộc Trung tâm TDTT TP Sầm Sơn từ ngày 19 - 24/5 với sự tham dự của 150 vận động viên đến từ 12 đội bóng xuất sắc nhất, được tuyển chọn từ các huyện, thị xã, TP trong tỉnh. Các đội bóng được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, chọn 2 đội xếp nhất và nhì mỗi bảng vào vòng tứ kết. Các đội cũng thi đấu theo luật bóng đá futsal 5 người của FIFA.

Về phần thưởng, bóng, trang phục thi đấu cho các đội tham dựdo Công ty CP dụng cụ thể thao Delta tài trợ. Đây cũng sẽ là nhà tài trợ đồng hành với giải đấu trong những năm tiếp theo.

Đồng chí Vũ Thái Sơn - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa phát biểu tại buổi họp.

Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Vũ Thái Sơn - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa khẳng định: Giải là một trong số những sự kiện thể thao trọng điểm Kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017), Chào mừng kỷ niệm 110 năm du lịch Sầm Sơn và đặc biệt là cùng thời điểm diễn ra Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2017. Đồng chí yêu cầu đơn vị đăng cai là TP Sầm Sơn chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để giải diễn ra thành công tốt đẹp, trong đó trọng tâm là công tác bảo đảm an ninh trật tự; các đội bóng, các cầu thủ tuân thủ các quy định về điều lệ của giải, chấp hành nghiêm các quy định về công tác bảo đảm an ninh trật tự, không để xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Tại buổi họp, ban tổ chức đã bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu giải. Tối 19/5, giải sẽ chính thức khai mạc. Trận chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 24/5.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]