(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 7/12, cuộc đua tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII đã trôi dần về những ngày cuối, Thanh Hoá mang về thêm 5 HCV, trong khi Đà Nẵng vẫn dừng ở con số 28 HCV.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giành thêm 5 HCV, Thanh Hóa bứt phá cuộc đua với Đà Nẵng

Ngày 7/12, cuộc đua tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII đã trôi dần về những ngày cuối, Thanh Hoá mang về thêm 5 HCV, trong khi Đà Nẵng vẫn dừng ở con số 28 HCV.

Sau Phạm Tuấn Anh vừa liên tiếp phá 3 kỷ lục quốc gia và đại hội môn cử tạ, VĐV Trần Xuân Dũng tiếp tục thi đấu xuất sắc và mang về thêm 3 HCV cho Thanh Hoá. Ở hạng cân 94kg, Xuân Dũng đạt thành tích 140kg cử giật và 175kg cử đẩy, qua đó giành HCV tổng cử - HCV thứ 6 cho cử tạ Thanh Hoá. Bộ môn cử tạ sẽ tiếp tục thi đấu đến hết ngày 8/12.

Taekwondo Thanh Hoá giành chiến thắng cách biệt 75 - 56 trước TP Hồ Chí Minh (Ảnh: Việt Anh)

Về các môn võ, Lâm Nhật Quỳnh là người mang về HCV đầu tiên cho Wushu Thanh Hoá. VĐV sinh năm 1997 này chính là người đã giành 2 HCB cho bộ môn ở các nội dung nam côn và nam quyền. Ngày 7/12, Quỳnh đã hoàn thành xuất sắc phần thi ở nội dung Nam đao nữ.

Taekwondo cũng đã kết thúc ngày thi đấu 7/12 bằng tấm HCV - nội dung đối kháng đồng đội nam. Sau khi để tuột cơ hội giành huy chương ở nội dung cá nhân 87kg nam, VĐV Nguyễn Văn Hùng trở lại thi đấu và góp công lớn trong chiến thắng của Thanh Hoá. Đội hình giành vàng ngày 7/12 còn có sự góp mặt của Nguyễn Trọng Cường, Nguyễn Hữu Thế, Bùi Xuân Kiên, Nguyễn Đình Cường. Taekwondo Thanh Hoá kết thúc đại hội với thành tích 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ.

Cách biệt hiện tại của Thanh Hoá và Đà Nẵng đã là 6 HCV.

Đạt được 33 HCV, Thanh Hoá đứng vững ở vị trí thứ 4, nhiều hơn Đà Nẵng 5 HCV. Hai ngày tới, Muay, đấu kiếm và boxing là những bộ môn sẽ quyết định thành bại của thể thao Thanh Hoá tại Đại hội thể thao toàn quốc năm nay.

Phạm Sơn


Phạm Sơn

 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]