(vhds.baothanhhoa.vn) - Dù dẫn trước 2 bàn thắng trước chủ nhà Hải Phòng, song Thanh Hóa vẫn để mất chiến thắng trên sân Lạch Tray vào chiều ngày 18/5.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hải Phòng chơi bạo lực, Thanh Hóa để tuột chiến thắng

Dù dẫn trước 2 bàn thắng trước chủ nhà Hải Phòng, song Thanh Hóa vẫn để mất chiến thắng trên sân Lạch Tray vào chiều ngày 18/5.

Phải nói rằng, từ khi ông Nguyễn Văn Đệ trở lại làm ông bầu, đội bóng xứ Thanh như có “dobing” khi liên tục có thưởng nóng sau mỗi chiến thắng. Tinh thần của toàn đội lên cao đã giúp Thanh Hóa dần lấy lại bản sắc của “cơn lốc vàng”. Minh chứng rõ nhất, mới cuối tuần trước, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh bại Hà Nội với tỷ số sốc 4 - 1.

Chơi nỗ lực nhưng Thanh Hóa đã để tuột chiến thắng trên sân Lạch Tray. (ảnh Gia Khánh)

Đà hưng phấn tiếp tục được các cầu thủ Thanh Hóa phát huy trong những phút đầu trận làm khách trên sân Lạch Tray chiều nay (18/5). Đội bóng áo vàng đã nhập cuộc với lối chơi tấn công đầy thuyết phục và nhanh chóng có được 2 bàn thắng trước Hải Phòng. Cụ thể, mới ở phút thứ 8, sau nỗ lực đi bóng của Rimario trong vòng cấm, Gramoz dễ dàng ghi bàn, mở tỷ số cho Thanh Hóa. Chỉ 7 phút sau, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã nới rộng cách biệt lên 2 - 0, cầu thủ ghi bàn là Văn Hiếu.

Những tưởng 2 bàn cách biệt đã đảm bảo cho đội bóng bên bờ sông Mã có thêm 3 điểm, phá bỏ cái “dớp” 10 năm không thắng trên sân Lạch Tray, nhưng mọi thứ đã khác. Sau những bàn thắng chóng vánh, Thanh Hóa chơi chùng xuống, như nhường lại cuộc tấn công cho đội chủ nhà. Và Hải Phòng đã có bàn rút ngắn tỷ số vào phút 30 của trận đấu.

Sang hiệp 2, đội bóng đất cảng tiếp tục chơi nỗ lực với nhiều pha tấn công. Đến phút thứ 56, Lynch lần thứ 2 ghi bàn giúp Hải Phòng cân bằng tỉ số 2-2.

Những phút còn lại, Thanh Hóa liên tục có nhiều tình huống tấn công sắc nét. Còn đội chủ sân chỉ biết chống đỡ bằng cách vào bóng bạo lực thô thiển. Ví như pha thúc đầu gối kín của Jermie vào ngực trung vệ Minh Tùng (Thanh Hóa), khiến anh phải lên xe cấp cứu đến bệnh viện. Và trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã phải rút thẻ đỏ cho hậu vệ cánh Hữu Phúc (Hải Phòng) sau khi cầu thủ này “vung tay” vào mặt Văn Thắng.

Một trong những trận cầu hấp dẫn của vòng 10 V.League 2019 giữa Hải Phòng - Thanh Hóa đã khép lại đáng tiếc bằng hình ảnh bạo lực của đội chủ nhà và một tỷ số hòa tỷ số hòa.

Sau trận đấu này, Thanh Hóa tạm đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Đồng Thành


Đồng Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]