(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 10/11, Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa phối hợp với Câu lạc bộ quần vợt Hồ Thành đã tổ chức thành công Giải quần vợt Thanh Hóa tranh Cúp Hồ Thành mở rộng lần thứ 8 - năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hấp dẫn giải quần vợt cúp Hồ Thành

Ngày 10/11, Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa phối hợp với Câu lạc bộ quần vợt Hồ Thành đã tổ chức thành công Giải quần vợt Thanh Hóa tranh Cúp Hồ Thành mở rộng lần thứ 8 - năm 2018.

Các VĐV tranh tài sôi nổi tại giải đấu.

Giải đấu là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu, học hỏi giữa các tay vợt, thúc đẩy phong trào quần vợt phát triển.

Nét nổi bật của giải đấu này là các VĐV tự đăng ký tham gia giải với 2 nội dung bán chuyên nghiệp của quần vợt là đôi nam điểm trình 1.600 và đôi nam điểm trình 1.380. Bởi vậy giải đấu đã thu hút hơn 150 tay vợt chuyên nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành, ngành trong nước tham gia.

Các trận đấu của giải đã diễn ra sôi nổi và kịch tính trên cụm sân tiêu chuẩn Dạ Lan và Sun Sport Complex. Đây cũng là giải quần vợt phong trào truyền thống được tổ chức hàng năm theo hình thức xã hội hóa, có sự tài trợ của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải cho các đôi VĐV đạt thành tích và tổ chức vinh danh các tay vợt xuất sắc và nhà tài trợ của giải đấu.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]