(vhds.baothanhhoa.vn) - “Các cầu thủ của tôi đã có hiệp đấu thứ 2 đầy cố gắng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, dù vậy may mắn đã không tới với chúng tôi. Đây là kết quả có phần đáng tiếc khi toàn đội đã chơi hết sức cố gắng”. HLV Petrovic đã phát biếu như thế sau khi Đông Á Thanh Hóa thất thủ 0-1 trước Becamex Bình Dương ở vòng 2 V.League 2022.

HLV Petrovic: Đông Á Thanh Hóa đã thua trận thiếu may mắn

“Các cầu thủ của tôi đã có hiệp đấu thứ 2 đầy cố gắng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, dù vậy may mắn đã không tới với chúng tôi. Đây là kết quả có phần đáng tiếc khi toàn đội đã chơi hết sức cố gắng”. HLV Petrovic đã phát biếu như thế sau khi Đông Á Thanh Hóa thất thủ 0-1 trước Becamex Bình Dương ở vòng 2 V.League 2022.

HLV Petrovic: Đông Á Thanh Hóa đã thua trận thiếu may mắn

HLV Petrovic khá nuối tiếc sau trận thua trước Becamex Bình Dương.

Nhà cầm quân người Serbia chia sẻ: Trước trận đấu này Đông Á Thanh Hóa đã mất nhiều cầu thủ quan trọng do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Hiệp 1, các cầu thủ chưa bắt nhịp tốt và đã bị thủng lưới trong tình huống khá đáng tiếc. Các cầu thủ đã chơi đầy nỗ lực và chúng tôi đã áp đảo hoàn toàn trong hiệp 2.

HLV Petrovic: Đông Á Thanh Hóa đã thua trận thiếu may mắn

Dù vậy, hôm nay không phải là ngày may mắn với Đông Á Thanh Hóa khi nhiều cơ hội bị bỏ lỡ từ các vị trí như Pinto, Văn Thắng, Tiến Thành. Nếu tận dụng tốt, chúng tôi chắc chắn sẽ không phải đón nhận thất bại ở trận đấu này.

HLV Petrovic: Đông Á Thanh Hóa đã thua trận thiếu may mắn

Paulo Henrique cần thêm thời gian để khẳng định mình.

HLV Petrovic cũng đã dành lời khen cho tân binh Paulo Henrique khi tiền đạo người Brazil này đã chơi xông xáo. Cầu thủ này cần nhận được sự hỗ trợ tốt hơn từ các đồng đội sẽ phát huy được khả năng. Ngoài ra, Nguyễn Trọng Hùng cũng là điểm sáng trên hàng công của Đông Á Thanh Hóa trong hiệp 2 khi liên tục có các pha đột phá khá sắc bén. Dù vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn phải chấp nhận một thất bại ngay trên sân nhà.

HLV Petrovic: Đông Á Thanh Hóa đã thua trận thiếu may mắn

Trong khi đó, HLV Đặng Trần Chỉnh bên phía Becamex Bình Dương khẳng định: Đông Á Thanh Hóa rất mạnh mẽ trong hiệp 2 và họ đã có cơ hội ghi bàn. Các cầu thủ của tôi đã chơi với sự tập trung cao nhất cho tới phút cuối cùng để giữ được thành quả.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]