(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (30/7), BTC đã tổng kết và trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích ở 3 môn thi: Bóng bàn, Cầu lông và Quần vợt trong chương trình Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoàn thành thêm 3 môn thi Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII

(VH&ĐS) Chiều nay (30/7), BTC đã tổng kết và trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích ở 3 môn thi: Bóng bàn, Cầu lông và Quần vợt trong chương trình Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII.

Các VĐV thi đấu môn Bóng bàn.

Trước đó, sáng 29/7, BTC Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII đã tổ chức khai mạc thi đấu 3 môn thi, gồm: Bóng bàn, Cầu lông và Quần vợt. 3 môn thi thu hút hơn 400 VĐV đến từ 13 huyện, thị, thành, ngành trong tỉnh tham gia tranh tài 13 nội dung. Các trận đấu diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh (Bóng bàn, Cầu lông) và sân quần vợt Phú Đô.

Kết thúc thi đấu, BTC đã trao huy chương và tiền thưởng cho các VĐV đạt thành tích.

Ở các nội dung của môn Bóng bàn, các VĐV TP Thanh Hóa giành 3 HCV ở các nội dung: Đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ. 2 HCV còn lại là nội dung đơn nữ và đôi nữ thuộc về huyện Như Thanh.

Môn Cầu lông với lợi thế nghiêng hẳn về đoàn TP Thanh Hóa.

Ở các nội dung của môn Cầu lông, Đoàn TP Thanh Hóa vẫn chiếm ưu thế khi giành tới 4 trong số 5 HCV. Tấm HCV còn lại là nội dung đôi nam thuộc về huyện Lang Chánh.

Thành tích vàng của 3 nội dung môn Quần vợt được chia đều cho các đoàn TP Thanh Hóa, huyện Tĩnh Gia và TP Sầm Sơn.

Ông Vũ Thái Sơn - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích môn Bóng bàn.

Theo BTC các 3 môn thi được tổ chức lần này với sự góp mặt của nhiều tên tuổi VĐV sáng giá ở phân khúc thể thao phong trào nên chất lượng các trận đấu khá cao. Đây cũng là những môn thi thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Trước đó, ngày 10/6, Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII đã chính thức khởi tranh với 2 môn thi là Vật tự do và Karatedo.

Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII dự kiến khai mạc vào tháng 5/2018, với 22 môn thi đấu. Trong đó có 14 môn thi đấu trước đại hội. Được biết, trong tháng 8/2017 BTC sẽ tổ chức thi đấu môn Vovinam.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]