(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 15/10, tại Trung tâm giáo dục thể thao học đường TP Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá dành cho học sinh bậc Tiểu học và THCS. Giải nằm trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng TP Thanh Hóa lần thứ X – năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 1.000 VĐV tham gia Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng TP Thanh Hóa lần thứ X

Chiều 15/10, tại Trung tâm giáo dục thể thao học đường TP Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá dành cho học sinh bậc Tiểu học và THCS. Giải nằm trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng TP Thanh Hóa lần thứ X – năm 2019.

Tham dự giải có hơn 1.000 VĐV là các em học sinh của 42 đội bóng đến các trường tiểu học và 29 đội bóng của các trường THCS trên toàn địa bàn TP Thanh Hóa.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Theo đó, giải dành cho bậc tiểu học, 42 đội bóng sẽ thi đấu tranh Cúp PVF lần thứ XI và được chia thành 14 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, chọn ra 16 đội bóng xuất sắc nhất các bảng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp (vòng 1/16).

Giải dành cho bậc THCS, 29 đội bóng thi đấu tranh Cúp VNPT Thanh Hóa, được chia thành 9 bảng cũng thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm để chọn ra 16 đội xuất sắc nhất vào vòng đấu loại trực tiếp. Tất cả các trận đấu của giải được áp dụng luật bóng đá mini 5 người của FIFA và đều diễn ra tại cụm sân cỏ nhân tạo tiêu chuẩn thuộc Trung tâm giáo dục thể chất TP Thanh Hóa.

Giải năm nay được tổ chức nằm trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X, là sân chơi truyền thống, có uy tín, được duy trì tổ chức hằng năm của phong trào bóng đá học đường TP Thanh Hóa.

Giải thu hút hơn 1.000 VĐV là các em học sinh tiểu học và THCS.

Giải sẽ khép lại vào ngày 23/10. Qua giải đấu, sẽ chọn lọc được những gương mặt cầu thủ xuất sắc, tiêu biểu nhất để thành lập các đội tuyển bóng đá tiểu học và THCS, chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đồng toàn tỉnh lần thứ X cũng như xây dựng lực lượng, tham gia các giải bóng đá trẻ toàn quốc trong năm 2020.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]