(vhds.baothanhhoa.vn) - Giải đấu quy tụ hơn 400 võ sỹ tham gia tranh tài 26 bộ huy chương và các suất tham dự ASIAD 2018 tại Indonexia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 400 võ sỹ tham gia Giải vô địch các CLB Pencat Silat toàn quốc

Giải đấu quy tụ hơn 400 võ sỹ tham gia tranh tài 26 bộ huy chương và các suất tham dự ASIAD 2018 tại Indonexia.

Một tiết mục văn nghệ thể thao đặc sắc tại lễ khai mạc giải.

Sáng ngày 27/5, tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT (TP Thanh Hóa), Tổng cục TDTT (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức khai mạc Giải vô địch các CLB Pencat Silat toàn quốc năm 2018.

Đại diện BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia giải.

Giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, cổ vũ mạnh mẽ phong trào tập luyện bộ môn Pencat Silat trong nước phát triển. Đồng thời phát hiện, tuyển chọn và đào tạo nguồn VĐV tham gia ASIAD lần thứ 18 tại Indonexia. Đây còn là hoạt động nhằm chào mừng các sự kiện lịch sử trong tháng 5 và hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tham gia giải đấu có hơn 400 võ sỹ đến từ 43 CLB ở 25 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các võ sỹ tham gia tranh tài 26 bộ huy chương của 2 môn: Quyền - biểu diễn và đối kháng của bộ môn Pencat Silat. Các đoàn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa được xem có khả năng tranh chấp huy chương cao tại giải đấu.

Ông Lê Văn Nam - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, Trưởng ban Tổ chức đánh cồng khai mạc giải.

Theo ông Nguyễn Văn Hùng - Trưởng bộ môn Pencat Silat, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thanh Hóa: Đoàn chủ nhà tham gia giải đấu với hơn 20 võ sỹ, tranh tài ở các nội dung đối kháng, với mục tiêu giành vị trí thứ 3 toàn đoàn.

Thừa ủy quyền, Phó Trưởng ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa Hoàng Bá Tường và Vụ Trưởng vụ Thể thao thành tích cao 1, Tổng cục TDTT Hoàng Quốc Vinh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các võ sỹ đạt thành tích tại Seagames 2017.

Cũng tại lễ khai mạc, BTC đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các võ sỹ đạt thành tích thi đấu tại Seagames 2017. Trong đó có võ sỹ Nguyễn Duy Tuyến của Thanh Hóa.

Ngay sau lễ khai mạc, các võ sỹ đã bước vào tranh tài sôi nổi ở các hạng cân đối kháng.

Kết thúc giải đấu (dự kiến ngày 1/6), BTC sẽ trao huy chương và tiền thưởng cho các võ sỹ đạt thành tích và giải toàn đoàn.

Đồng Thành


Đồng Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]