(vhds.baothanhhoa.vn) - UBND TP Hà Nội vừa đồng ý tổ chức Giải điền kinh vô địch quốc gia năm 2021 từ ngày 9 đến 13-12 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Liên đoàn điền kinh Việt Nam cũng đã quyết định hủy 2 giải trẻ quốc gia.

Hủy 2 giải trẻ, Hà Nội đồng ý tổ chức Giải điền kinh vô địch quốc gia 2021

UBND TP Hà Nội vừa đồng ý tổ chức Giải điền kinh vô địch quốc gia năm 2021 từ ngày 9 đến 13-12 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Liên đoàn điền kinh Việt Nam cũng đã quyết định hủy 2 giải trẻ quốc gia.

Hủy 2 giải trẻ, Hà Nội đồng ý tổ chức Giải điền kinh vô địch quốc gia 2021

Giải vô địch điền kinh quốc gia được tổ chức trên sân vận động Mỹ Đình vào đầu tháng 12-2021.

Giải điền kinh vô địch quốc gia năm 2021 có 50 nội dung thi đấu. Ngoại trừ marathon và 4x100m tiếp sức nam nữ, sẽ có 45 nội dung khác của giải nằm trong nội dung thi đấu tại SEA Games 31 sắp tới. Giải được xem là bước đệm quan trọng để Liên đoàn Điền kinh Việt Nam rà soát lực lượng cũng như công tác tổ chức cho giải điền kinh tiền SEA Games (dự kiến diễn ra từ ngày 1 đến 5-3-2022), cũng như SEA Games 31.

Liên đoàn Điền kinh Việt Nam cũng đã quyết định hủy Giải trẻ vô địch quốc gia do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trước đó, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam có kế hoạch tổ chức chung giải trẻ và Giải vô địch quốc gia 2021 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh vẫn khá phức tạp nên đã không khả thi.

Một giải quốc gia khác cũng đã bị hủy bỏ đó là Giải trẻ các nhóm tuổi. Nguyên nhân là do các VĐV trẻ (dưới 18 tuổi) nằm trong diện chưa được tiêm phòng vaccine phòng COVID-19.

Trước tình hình trên, đội tuyển điền kinh Thanh Hóa đã có những sự điều chỉnh phù hợp nhất là về lực lượng VĐV để chuẩn bị cho Giải vô địch quốc gia với mục tiêu giành kết quả cao nhất.

Tại giải vô địch quốc gia năm 2020, Thanh Hóa giành được 6 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ, xếp thứ 3 toàn đoàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]