(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 15/12, tại Trung tâm TDTT TP Sầm Sơn, Liên đoàn Cờ Thanh Hóa phối hợp với UBND TP Sầm Sơn tổ chức giải vô địch cờ tường - cờ thẻ tỉnh Thanh Hóa năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Giải vô địch cờ tướng - cờ thẻ tỉnh Thanh Hóa

Chiều 15/12, tại Trung tâm TDTT TP Sầm Sơn, Liên đoàn Cờ Thanh Hóa phối hợp với UBND TP Sầm Sơn tổ chức giải vô địch cờ tường - cờ thẻ tỉnh Thanh Hóa năm 2018.

Các kỳ thủ tranh tài ở nội dung cờ tướng truyền thống.

Tham dự giải năm này có gần 100 VĐV của các CLB cờ tướng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các kỳ thủ tranh tài tại 2 nội dung thi đấu cờ tướng truyền thống và cờ thẻ.

Ở nội dung cờ tướng truyền thống, các VĐV tranh giải cá nhân và đồng đội. Nội dung cờ thẻ, VĐV tranh tài giải cá nhân. Đặc biệt, ở nội dung này có phần thi đấu mở rộng dành cho du khách.

Giải cờ tướng - cờ thẻ tỉnh Thanh Hóa năm 2018 là sân chơi bổ ích, thiết thực, giúp các kỳ thủ có điều kiện được giao lưu thi đấu, góp phần thúc đẩy phong trào cờ tướng nói riêng, phong trào TDTT trên địa bàn Sầm Sơn và tỉnh ngày càng phát triển.

Giải kết thúc ngày 17/12. BTC sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV, câu lạc bộ giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu. Thông qua giải đấu, Liên đoàn cờ Thanh Hóa tuyển chọn các vận động viên xuất sắc, tham gia các giải đấu ở khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]