(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (4/8), tại Nhà văn hóa Lao đông tỉnh đã diễn ra khai mạc Hội diễn võ thuật cổ truyền các CLB tỉnh Thanh Hóa lần thứ 1, năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Hội diễn võ thuật cổ truyền các CLB Thanh Hóa lần thứ 1

(VH&ĐS) Sáng nay (4/8), tại Nhà văn hóa Lao đông tỉnh đã diễn ra khai mạc Hội diễn võ thuật cổ truyền các CLB tỉnh Thanh Hóa lần thứ 1, năm 2017.

BTC trao hoa, cờ lưu niệm cho các CLB tham dự hội diễn.

Hội diễn do Liên đoàn Võ thuật tỉnh Thanh Hóa tổ chức, thu hút gần 1.000 VĐV đến từ 25 CLB võ thuật trên toàn tỉnh tham gia. Các VĐV tranh tài ở các nội dung: Đồng diễn quyền thuật, đồng diễn binh khí lứa tuổi từ 10 - 12; thi đối luyện các nội dung; thi đối kháng các nội dung nam, nữ lứa tuổi từ 10 -17; thi quyền tay không và binh khí.

Một màn biểu diễn võ thuật tại hội diễn.

Với tinh thần thể hiện những nét tinh hoa của võ thuật cổ truyền Việt Nam, ngay sau lễ khai mạc các VĐV đã cống hiến cho người xem những màn biểu diễn đẹp mắt, ấn tượng. Theo kế hoạch, hội diễn này sẽ kết thúc ngày 6/8.

Hội diễn này cũng là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện thuận lợi cho các thanh thiếu niên ham mê võ thuật được giao lưu, học hỏi và phát triển tài năng.

Vân Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]