(vhds.baothanhhoa.vn) - V.League 2022 hứa hẹn sẽ hấp dẫn, kịch tính, trong đó cuộc đua vô địch chắc chắn sẽ khốc liệt nhất với nhiều ứng cử viên hàng đầu như Hoàng Anh Gia Lai, Topenland Bình Định, Hà Nội FC, Sông Lam Nghệ An, Viettel…

Những ứng cử viên cho chức vô địch Night Wolf V.League 2022

V.League 2022 hứa hẹn sẽ hấp dẫn, kịch tính, trong đó cuộc đua vô địch chắc chắn sẽ khốc liệt nhất với nhiều ứng cử viên hàng đầu như Hoàng Anh Gia Lai, Topenland Bình Định, Hà Nội FC, Sông Lam Nghệ An, Viettel…

Những ứng cử viên cho chức vô địch Night Wolf V.League 2022

Hoàng Anh Gia Lai tự tin hướng tới cuộc đua vô địch V.League 2022

Cái tên đầu tiên được nhắc tới cho vị trí ứng cử viên vô địch hàng đầu không thể không nhắc tới Hoàng Anh Gia Lai. Đoàn quân của HLV Kiatisak là đội bóng đã chơi ấn tượng nhất tại V.League 2021. Giải đấu bị hủy bỏ sau khi kết thúc 12 vòng đấu của giai đoạn 1 song việc Hoàng Anh Gia Lai dẫn đầu bảng xếp hạng là kết quả hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn ấn tượng của những Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh…

Những ứng cử viên cho chức vô địch Night Wolf V.League 2022

HLV Kiatisak đang mát tay với Hoàng Anh Gia Lai.

Chiến lược gia người Thái Lan Kiatisak được xem là “kiến trúc sư” cho màn “lột xác” ấn tượng của Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2021 cho dù mới đi được 1 nửa chặng đường. Đội bóng phố Núi đã trình diễn lối chơi tấn công hấp dẫn, hiệu quả. Dưới bàn tay “nhào nặn” của HLV Kiatisak, các ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đã phát huy hết những phẩm chất chuyên môn và kinh nghiệm trận mạc của mình. Đội bóng phố núi giờ đây không còn là “tập hợp” những “đứa trẻ” của bầu Đức nữa, mà đã trở thành một tập thể mạnh, ổn định. Họ sẽ vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V.League năm nay.

Những ứng cử viên cho chức vô địch Night Wolf V.League 2022

Sông Lam Nghệ An sẽ trình diện bộ mặt hoàn toàn mới với mục tiêu top 3, đua tranh vô địch

Một nhà cựu vô địch V.League khác hứa hẹn sẽ có màn “lột xác” mạnh đó là Sông Lam Nghệ An. Đội bóng xứ Nghệ sau khi có nhà tài trợ mới đã “rủng rỉnh” hơn về ngân sách. Một loạt trụ cột đã ra đi sau khi không còn đáp ứng yêu cầu, Sông Lam Nghệ An đã nhanh tay đưa Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải hồi hương bằng 2 bản hợp đồng có giá trị. Chưa kể, đội bóng xứ Nghệ còn có các tân binh như Trường An, Abdul Basit, O"Ojong Mark Mkongho và nhiều gương mặt xuất sắc từ đội trẻ được đôn lên. Mục tiên top 3 có vẻ còn khá khiếm tốn với Sông Lam Nghệ An bởi họ được nhận diện sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch V.League năm nay. HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng, các trợ lý Phạm Văn Quyến, Phan Như Thuật và 33 cầu thủ chắc chắn đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch.

Với nguồn tài chính dồi dào, Topenland Bình Định đã mua sắm cầu thủ khá ồ ạt và đưa về nhiều gương mặt sáng giá. 15 cầu thủ đã phải ra đi và được thay thế bằng 14 tân binh đều là những ngôi sao như Đình Trọng (Hà Nội), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Jamie Lynch (Hải Phòng), Rafaelson (SHB Đà Nẵng)… Với “quân hùng, tướng mạnh”, đội bóng đất Võ đang tỏ rõ tham vọng xưng vương ở mùa giải năm nay. HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ thể hiện tài cầm quân của mình để hiện thực hóa mục tiêu trên.

Những ứng cử viên cho chức vô địch Night Wolf V.League 2022

Nguyễn Quang Hải với vai trò thủ lĩnh của Hà Nội FC

Hai ứng cử viên tiếp theo cho cuộc đua vô địch V.League 2022 là Hà Nội và Viettel. Với Hà Nội, đoàn quân của bầu Hiển đang trải qua những thay đổi cả ở băng ghế huấn luyện và cầu thủ. Dù Đình Trọng đã ra đi song đội bóng thủ đô vẫn còn đó nhiều gương mặt trẻ xuất sắc thay thế. Thành quả của công tác đào tạo trẻ đem lại cho Hà Nội sự dồi dào về lực lượng và các cầu thủ trẻ luôn sẵn sàng thay thế được những đàn anh của mình. Dù có phần nào sa sút trong 2 mùa giải gần đây song với kinh nghiệm, Hà Nội FC vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch. Vai trò của ngôi sao Quang Hải, sự trở lại của Văn Hậu và những ngoại binh mới được kỳ vọng sẽ giúp Hà Nội có cơ hội tìm lại ánh hào quang của mình.

Những ứng cử viên cho chức vô địch Night Wolf V.League 2022

Trong khi đó, nhà vô địch V.League 2020 Viettel vẫn được nhận diện là ứng viên vô địch cho dù đội bóng quân đội vừa chia tay nhiều trụ cột mà đáng kể nhất là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn… Dù vậy, với thủ lĩnh là Quả bóng vàng Việt Nam 2021 Nguyễn Hoàng Đức cùng các gương mặt ngoại xuất sắc như Geovanne, Venancio, Pedro Paulo, Jakhongir (Viettel đại diện cho Việt Nam tham gia AFC Cup nên được đăng ký 4 ngoại binh), đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng vẫn là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua vô địch.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]