(vhds.baothanhhoa.vn) - Gương mẫu, nỗ lực và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là nhận xét của lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục, Thể thao tỉnh dành cho nữ VĐV cầu mây Hoàng Thị Hoà.

Nữ VĐV với ước mơ trở thành Huấn luyện viên trong tương lai

Gương mẫu, nỗ lực và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là nhận xét của lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục, Thể thao tỉnh dành cho nữ VĐV cầu mây Hoàng Thị Hoà.

Nữ VĐV với ước mơ trở thành Huấn luyện viên trong tương lai

VĐV Hoàng Thị Hoà với 2 tấm huy chương (1 HCB, 1HCĐ) tại Đại hội Thể thao Châu Á năm 2018 diễn ra tại Indonesia

Sinh ra và lớn lên ở xã Ban Công, huyện Bá Thước trong một gia đình không có ai theo nghiệp thể thao. Với Hoàng Thị Hoà (SN1996), được học tập, rèn luyện, phấn đấu và trở thành VĐV là một phần quan trọng trong cuộc đời. không chỉ giúp bản thân nâng cao sức khoẻ, mà còn là cơ hội để mở rộng quan hệ giao lưu, ngoại giao. Chính vì thế mà từ khi bước vào nghề, Hoà đã luôn đặt cho mình mục tiêu phải luôn phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện bản thân trở thành một VĐV giỏi, gặt hái được nhiều thành tích, mang vinh quang về cho Tổ quốc cũng như tỉnh nhà.

Từ tháng 3-2011, Hoà bắt đầu được tuyển chọn vào tập luyện môn cầu mây tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Thanh Hoá. Ngay từ đầu, bản thân Hoà đã vạch ra cho mình những giải pháp cụ thể để phấn đấu trở thành VĐV tiêu biểu.

Bước vào nghề khi tuổi đời còn khá trẻ, tuy nhiên VĐV Hoàng Thị Hoà luôn biết cách bố trí thời gian học tập văn hoá và tập luyện chuyên môn một cách khoa học. Ngoài giờ học, giờ tập, Hoà luôn tham khảo tài liệu, xem băng ghi hình thi đấu chuyên môn, từ đó nghiên cứu đúc kết kinh nghiệm của những người đi trước làm nền tảng phấn đấu cho mình.

Theo các thầy, cô trong Ban Huấn luyện, điều đáng ghi nhận ở nữ VĐV này đó là trong quá trình thi đấu các giải, Hoà luôn xác định tư tưởng “thắng không kiêu, bại không nản”, phải kiên cường vì màu cờ sắc áo của quê hương, đất nước.

Đặc biệt, trong cuộc sống hàng ngày, bản thân Hoà luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, ý thức, tổ chức kỷ luật cao, sẵn sàng giúp đỡ các VĐV khác để cùng nhau tiến bộ.

Với những mục tiêu cụ thể của bản thân đã đề ra, trong suốt 10 năm tập luyện, Hoà đã gặt hái được nhiều huy chương ở các giải vô địch cầu mây quốc gia, vô địch thế giới, Sea Games, Đại hội TDTT trong nước và quốc tế. Với những thành tích nổi bật, VĐV Hoàng Thị Hoà đã ghi danh vào bảng vàng thể thao Thanh Hoá. Năm 2018 Hoà được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen khi mang về 2 tấm huy chương từ tại Đại hội Thể thao Châu Á diễn ra tại Indonesia. Cùng với đó là nhiều Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Giấy khen của Giám đốc Sở VH,TT&DL vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế.

Với ước mơ cháy bỏng trở thành Huấn luyện viên trong tương lai, có thể trực tiếp huấn luyện đội trẻ của Thanh Hoá, VĐV Hoàng Thị Hoà đã không ngừng học tập và nâng cao trình độ chuyên môn, đóng góp nhiều hơn nữa vào bảng vàng thể thao của Tổ quốc và tỉnh nhà.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]