(vhds.baothanhhoa.vn) - Kể từ ngày 25/4, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định giao cho ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty CP Hợp Lực, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp quản, điều hành hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ông Nguyễn Văn Đệ chính thức trở lại, tiếp quản CLB bóng đá Thanh Hóa

Kể từ ngày 25/4, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định giao cho ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty CP Hợp Lực, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp quản, điều hành hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Văn Đệ ra mắt, gặp gỡ ban huấn luyện, các cầu thủ CLB Thanh Hóa.

Như vậy, ông Nguyễn Văn Đệ (Bầu Đệ) sẽ đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch CLB, trực tiếp điều hành mọi hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa ở mùa giải này, bao gồm đội 1 chuẩn bị tới làm khách trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai (vòng 7 V.League 2019), cũng như các hoạt động của các đội tuyển trẻ.

Bầu Đệ đã từng gắn bó với bóng đá Thanh Hóa 5 năm (giai đoạn 2011-2015), cùng với CLB Thanh Hóa giành tấm HCĐ đầu tiên trong lịch sử. Sau khi CLB Thanh Hóa được chuyển giao cho FLC, bầu Đệ đã chia tay với bóng đá.

Sau 3 năm vắng bóng, ông đã trở lại với nhiệm vụ đưa CLB Thanh Hóa vượt qua khó khăn ở mùa giải này. Đội bóng xứ Thanh hiện xếp cuối bảng V.League 2019 với 3 điểm sau 3 trận hòa, 3 trận thua (6 vòng đấu chưa biết đến thắng lợi). Được biết, Bầu Đệ sẽ lên đường cùng CLB Thanh Hóa tới làm khách trên sân nhà của Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 28/4 tới. Đây được xem là tin vui cho đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]