(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (28/11), môn thi Pencak Silat trong khuôn khổ Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII đã khép lại tại Hà Nội với ngôi vị Á quân cho Đoàn Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pencak Silat Thanh Hóa giành Á quân tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII

Sáng nay (28/11), môn thi Pencak Silat trong khuôn khổ Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII đã khép lại tại Hà Nội với ngôi vị Á quân cho Đoàn Thanh Hóa.

Đoàn HLV, VĐV Pencat Silat tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII (ảnh từ Fabook Thuy Nguyen)

Tham gia môn thi này, Thanh Hóa có 15 VĐV tranh tài ở các hạng cân đối kháng ở cả nam và nữ. Do có sự chuẩn bị lỹ lưỡng, các võ sĩ Pencak Silat Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành tới 4 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ và xếp thứ Nhì toàn đoàn. Với kết quả này, Pencak Silat Thanh Hóa đã vượt chỉ tiêu giao.

Các võ sỹ mang thành tích vàng về cho Đoàn Thanh Hóa, gồm: Nguyễn Duy Tuyến (hạng cân 85kg), Phạm Tuấn Anh (hạng cân 70kg), Nguyễn Ngọc Toàn (hạng 65kg) và Lê Thị Nga (hạng 65kg).

Môn thi Pencak Silat trong khuôn khổ Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII được khởi tranh từ ngày 21/11 với sự tham gia của 280 VĐV đến từ 25 đoàn ở các tỉnh, thành, ngành. Các VĐV thi đấu theo thể thức vòng loại trực tiếp ở 20 hạng cân đối kháng và 3 nội dung biểu diễn.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]