(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban huấn luyện đội tuyển điền kinh quốc gia, VĐV Quách Thị Lan đã hồi phục hoàn toàn chấn thương gặp phải cuối năm ngoái, trở lại tập luyện với cường độ cao nhất để chuẩn bị cho SEA Games 31 vào tháng 5-2022.

Quách Thị Lan hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng cho SEA Games 31

Thông tin từ Ban huấn luyện đội tuyển điền kinh quốc gia, VĐV Quách Thị Lan đã hồi phục hoàn toàn chấn thương gặp phải cuối năm ngoái, trở lại tập luyện với cường độ cao nhất để chuẩn bị cho SEA Games 31 vào tháng 5-2022.

Quách Thị Lan hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng cho SEA Games 31

Quách Thị Lan bình phục chấn thương là tin vui đối với điền kinh Việt Nam

Sau khi trở về từ Olympic Tokyo, Quách Thị Lan đã gặp phải chấn thương trong quá trình tập luyện. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến VĐV này rút lui không tham gia 2 nội dung sở trường là 400 m và 400 m vượt rào nữ tại Giải vô địch điền kinh quốc gia 2021 vừa qua.

Do chưa bình phục chấn thương nên, Ban huấn luyện đội tuyển điền kinh quốc gia và bộ môn điền kinh Thanh Hóa đã thống nhất chỉ để Quách Thị Lan tham gia một số cự ly chạy tiếp sức nữ. Thành tích của Quách Thị Lan tại Giải vô địch quốc gia 2021 chỉ là 1 tấm HCĐ.

Do cơ bản được nghỉ ngơi, đến nay chấn thương của Quách Thị Lan đã hồi phục và nữ VĐV này đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển điền kinh quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 31. Mục tiêu mà Quách Thị Lan đặt ra là phấn đầu giành HCV ở các nội dung cá nhân và các cự ly chạy tiếp sức.

Nữ VĐV này đã sở hữu HCV ASIAD, HCV vô địch châu Á ở các nội dung cá nhân nhưng chưa giành được HCV cá nhân ở đấu trường SEA Games.

Quách Thị Lan hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng cho SEA Games 31

Quách Thị Lan là VĐV trọng điểm của thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 và ASIAD 19 năm 2022.

Là VĐV trọng điểm của điền kinh Việt Nam không chỉ ở SEA Games 31, Quách Thị Lan còn đóng vai trò quan trọng của Đội tuyển điện kinh Việt Nam tham dự ASIAD 19 tại Trung Quốc vào năm 2022.

Trước khi tham gia SEA Games 31, Quách Thị Lan và các đồng đội sẽ tham gia một số giải đấu khởi động, giải tiền SEA Games.

Được biết, hàng ngày Quách Thị Lan vẫn được kiểm tra y tế, nhất là những chấn thương cũ để có được thể trạng, sức khỏe tốt nhất cho những giải đấu lớn trong năm.

Việc Quách Thị Lan bình phục chấn thương còn là tin vui với bộ môn điền kinh Thanh Hóa bởi nữ VĐV quê Ngọc Lặc này được xem là “đầu tàu” của điền kinh Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX vào cuối năm 2022.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]