(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 28/9, tại Hội trường Sở VH,TT&DL, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức buổi họp chuyên môn, bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa – Cúp Halida năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sắp diễn ra Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp Halida năm 2020

Chiều ngày 28/9, tại Hội trường Sở VH,TT&DL, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức buổi họp chuyên môn, bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa – Cúp Halida năm 2020.

Quang cảnh buổi họp.

Do tình hình, diễn biến dịch Covid-19, giải dự kiến khai mạc vào tháng 8 đã phải tạm hoãn. Sau khi UBND tỉnh, Sở VH,TT&DL cho phép các giải thể thao được tổ chức trở lại, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa đã có sự chuẩn bị, xác định thời gian tổ chức giải.Theo đó, lễ khai mạc giải sẽ diễn ra vào chiều ngày 2/10 tại sân vận động huyện Quảng Xương và dự kiến kết thúc vào ngày 17/10.

Ông Vũ Trọng Thấu – Phó Chủ tịch phụ trách Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa phát biểu tại buổi họp.

Giải năm nay thu hút sự tham gia của 22 đội bóng đá phong trào trên địa bàn tỉnh. Trong đó, có 9 đội bóng tham gia nội dung dành cho các đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố và 13 đội bóng tham gia nội dung dành cho các CLB thành viên Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa.

9 đội bóng thuộc nội dung dành cho các huyện, thị xã, thành phố được chia thành 2 bảng. 13 đội thuộc nội dung dành cho các CLB thành viên Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa được chia thành 4 bảng. Các bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội xếp nhất, nhì 2 bảng đấu thuộc nội dung dành cho các các huyện, thị xã, thành phố giành quyền vào vòng bán kết. Hai đội xếp nhất, nhì các bảng đấu thuộc nội dung dành cho các CLB thành viên Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa giành quyền vào vòng tứ kết.

Nội dung dành cho đội tuyển cấp huyện, thị xã, thành phố thi đấu tại sân vận động Quảng Xương. Nội dung dành cho các CLB trực thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa thi đấu tại cụm sân cỏ nhân tạo phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa).

Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa – Cúp Halida năm 2020 là giải bóng đá phong trào truyền thống cấp tỉnh có quy mô lớn nhất được tổ chức hàng năm. Từ năm 2019 trở về trước, giải được tổ chức với thể thức sân 11 người. Năm 2020, giải đã có sự thay đổi thể thức khi chuyển từ sân 11 người xuống sân 7 người. Đây được xem là sự thay đổi nhằm phù hợp hơn với xu thế của bóng đá phong trào hiện nay.

Ban tổ chức, nhà tài trợ trao áo đấu cho các đội tham dự giải.

Tại buổi họp, Ban tổ chức đã bốc thăm chia bảng các nội dung, xếp lịch thi đấu của các nội dung, cũng như triển khai các nội dung chuẩn bị cho giải đấu, trong đó phải bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của ngành Y tế và của tỉnh.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]