(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 17/5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII - năm 2018 đã tổ chức buổi sơ duyệt, lắp ghép chương trình lễ khai mạc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sơ duyệt Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII

Tối ngày 17/5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII - năm 2018 đã tổ chức buổi sơ duyệt, lắp ghép chương trình lễ khai mạc.

Sơ duyệt phần diễu hành.

Tham dự buổi sơ duyệt có đồng chí Phạm Duy Phương - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH,TT&DL, lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa, cùng đông đảo cán bộ, VĐV, HLV của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, nghệ sỹ, diễn viên của các đoàn nghệ thuật trong tỉnh.

Theo kế hoạch, Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII sẽ diễn ra vào tối 19/5, gồm các màn rước cờ tổ quốc, cờ đại hội, hồng kỳ, chân dung Bác Hồ, phần diễu hành của 29 huyện, thị xã, thành phố và các ngành tham gia đại hội. Sau phần lễ là chương trình nghệ thuật thể hiện sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa, những nét văn hóa truyền thống đặc trưng của xứ Thanh và đặc biệt là truyền thống, sự lớn mạnh của phong trào thể thao Thanh Hóa.

Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của các đoàn HLV, VĐV, các nghệ sỹ, diễn viên của các đoàn nghệ thuật trong tỉnh, liên đoàn Xiếc Việt Nam, các võ sỹ võ thuật cổ truyền

Chương trình nghệ thuật được các nghệ sỹ, diễn viên thực hiện tại buổi lễ sơ duyệt.

Tại buổi sơ duyệt, ban tổ chức đã chính thức chạy thử chương trình lễ khai mạc đại hội với đầy đủ các phần theo kịch bản đã được tỉnh phê duyệt. Ngay trong lần đầu ghép và chạy chương trình khai mạc, ban tổ chức đã kịp thời rút kinh nghiệm, có những điều chỉnh chi tiết, tỉ mỉ cho từng phần của chương trình. Dù mới chạy thử, nhưng nhìn chung các phần quan trọng như diễu hành, rước đuốc, phần lễ và chương trình nghệ thuật đã được thực hiện khá tốt.

Đây cũng được xem là sự chuẩn bị tốt cho buổi tổng duyệt vào tối 18/5.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]