(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24/8, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ IV - năm 2019. Đây là thiết thực hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và 50 năm ngày mất của Người (2/9/1969 – 2/9/2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt TP Thanh Hóa mở rộng 2019

Ngày 24/8, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ IV - năm 2019. Đây là thiết thực hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và 50 năm ngày mất của Người (2/9/1969 – 2/9/2019).

BCT trao cờ lưu niệm cho các VĐV tham dự giải.

Tham dự giải có gần 150 VĐV đến từ các cơ quan, đơn vị, các phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hóa. Các VĐV tranh tài tại các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp của các môn cầu lông, bóng bàn và nội dung quần vợt đôi nam. Các môn, nội dung được bốc thăm, thi đấu loại trực tiếp.

Giải là sân chơi bổ ích, thiết thực để các VĐV là cán bộ, viên chức, người lao động trên địa bàn TP Thanh Hóa được giao lưu, rèn luyện thể chất.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ IV - năm 2019 là sân chơi bổ ích, thiết thực là dịp để các VĐV là cán bộ, viên chức, người lao động trên địa bàn TP Thanh Hóa được giao lưu, thi đấu, rèn luyện thể chất, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cũng như thúc đẩy phòng trào TDTT quần chúng của TP Thanh Hóa phát triển. Thông qua giải đấu TP Thanh Hóa sẽ chọn lọc được các VĐV xuất sắc tham gia các giải thể thao phong trào cấp tỉnh.

Kết thúc giải, BTC trao cờ, huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu.

Kết thúc giải, ban tổ chức trao cờ, huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu; trao cờ cho các đơn vị giành thứ hạng cao toàn đoàn.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]