(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sau gần nửa tháng diễn ra, Giải bóng đá Thanh Hóa năm 2017, cúp Huda đã khép lại chiều nay (3/10) với trận chung kết nội dung khối CLB trực thuộc Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Giải bóng đá Thanh Hóa cúp Huda

(VH&ĐS) Sau gần nửa tháng diễn ra, Giải bóng đá Thanh Hóa năm 2017, cúp Huda đã khép lại chiều nay (3/10) với trận chung kết nội dung khối CLB trực thuộc Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa.

Bước vào trận chung kết, mặc dù trời mưa to nhưng các cầu thủ của hai đội bóng là CLB Diamond Vũ Gia Viên và FC Forever vẫn nỗ lực thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Tuy nhiên, ở một thế trận giằng co, hai đội đã kết thúc thời gian thi đấu chính thức với tỷ số hòa 1 - 1, phải bước vào loạt đá trực tiếp phân thắng bại. Kết thúc trận đấu, CLB Diamond Vũ Gia Viên đã giành cúp vô địch.

Hai đội đồng hạng Ba của nội dung khối CLB trực thuộc Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa là FC Tây Sơn 76 và FC Chelsea.

Đại diện BTC trao cúp, huy chương và tiền thưởng cho CLB Diamond Vũ Gia Viên.

Trước đó, ngày 2/10, các trận đấu phân chia thứ hạng của nội dung khối huyện của giải đã diễn ra. Đây cũng là nội dung thuộc chương trình thi đấu Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII.

Theo đó, ở nội dung của nam, Đội bóng đá TP Thanh Hóa đã thắng Quảng Xương ở trong trận chung kết và giành cúp Vô địch. Hai đội đồng hạng Ba là Bá Thước và Tĩnh Gia. Ở nội dung của nữ, chức vô địch thuộc về đội Bá Thước, Nhì đội Quảng Xương, xếp thứ Ba là Thiệu Hóa.

Các trận đấu của giải đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn.

BTC đã trao tiền thưởng cho giải Vô địch 10 triệu đồng, Nhì 7 triệu và giải Ba được 5 triệu đồng đối với các đội nam. Đội nữ Vô địch được thưởng 5 triệu đồng, Nhì 3 triệu và đội Ba được 2 triệu đồng.

Giải bóng đá Thanh Hóa năm 2017 khai mạc vào ngày 23/9 và diễn ra tại sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ FLC (thị trấn Quảng Xương), thu hút 13 đội bóng nam, 3 đội bóng nữ tham gia. Nội dung của nam được chia làm 2 khối thi đấu: Khối các CLB trực thuộc Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa (6 đội) và các đội bóng khối huyện (7 đội).

Hãng bia Huda thuộc Công ty TNHH Bia Carls Berg Việt Nam là nhà tài trợ chính của giải đấu này.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]