(vhds.baothanhhoa.vn) - Đến làm khách trên sân 19/8 của chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 14 V.League 2019 chiều nay (7/7), mặc dù bị dẫn trước nhưng Thanh Hóa của tân HLV Vũ Quang Bảo đã có màn ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tân HLV Vũ Quang Bảo có chiến thắng đầu tay với Thanh Hóa trước Sanna Khánh Hòa BVN

Đến làm khách trên sân 19/8 của chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 14 V.League 2019 chiều nay (7/7), mặc dù bị dẫn trước nhưng Thanh Hóa của tân HLV Vũ Quang Bảo đã có màn ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Các cầu thủ Thanh Hóa đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Sanna Khánh Hòa BVN.

Thanh Hóa bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của chân sút Rimario do tiền đạo này đã nhận 3 thẻ vàng. Tiền đạo tân binh Errol Stevens ngồi trên ghế dự bị.

Sanna Khánh Hòa BVN dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu và sớm tạo ra thế trận có phần lấn lướt hơn. Đáp lại, Thanh Hóa chơi thận trọng, chắc chắn bên phần sân nhà, đồng thời chờ cơ hội tổ chức phản công nhanh. Cách chơi này đã phần nào làm giảm sự hưng phấn của đội chủ nhà. Sanna Khánh Hòa BVN dù chủ động hơn trong tấn công nhưng các pha dứt điểm của đội chủ nhà xuất phát chủ yếu từ những cú sút xa không mấy nguy hiểm.

Trên hàng công của Thanh Hóa, Lê Văn Thắng và Nguyễn Trọng Hùng là những người chơi năng nổ nhất trong phần lớn thời gian hiệp 1 nhưng cơ hội ghi bàn là điều mà đội bóng xứ Thanh còn thiếu. Đến phút 40, tiền đạo tân binh Stevens được tung vào sân nhằm tăng cường sức mạnh cho đội khách.

Ngay đầu hiệp 2, thế trận tấn công ăn miếng – trả miếng đã được hai đội tạo ra. Sanna Khánh Hòa BVN tập trung nhiều vào các pha tấn công biên, sử dụng những đường căng ngang, tạt bổng từ hai cánh. Điều này đã ít nhiều gây ra nguy hiểm cho khung thành của Thanh Hóa. Phút 51, thủ môn Lương Bá Sơn băng ra cản phá pha treo bóng đưa bóng đến đúng chân Hữu Khôi và cầu thủ của Sanna Khánh Hòa BVN đã dễ dàng sút bồi vào lưới trống, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Thanh Hóa sau đó buộc phải dâng cao tấn công để tìm bàn gỡ. Sự nỗ lực của đội khách đã được đền đáp ở phút 58. Phạm Văn Nam đã tạo ra một siêu phẩm với cú sút phạt đẹp mắt, san bằng tỷ số 1-1 cho Thanh Hóa. Chỉ 3 phút sau, Văn Thắng đánh đầu gọn gàng vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-1 đầy bất ngờ cho đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo.

Không còn gì để mất, Sanna Khánh Hòa BVN dồn toàn đội hình lên tấn công đề tìm bàn gỡ. Đội chủ nhà đã để lộ nhiều khoảng trống bên phần sân nhà. Phút 85, tân binh Stevens có pha dốc bóng trống trải bên cánh trái trước khi chuyền vào trước khung thành để Gramoz dễ dàng đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1 cho Thanh Hóa. Bàn thắng này đã chấm dứt mọi hy vọng có điểm của chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN.

HLV Vũ Quang Bảo đã có chiến thắng ngay trận ra mắt Thanh Hóa

Giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Sanna Khánh Hòa BVN, Thanh Hóa đã có 21 điểm, tiếp tục xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đây cũng là chiến thắng đầu tay rất quan trọng đối với tân HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]