(vhds.baothanhhoa.vn) - Trưa 3/9, Giải đua xe đạp quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen năm 2018 chặng 2 (Hà Nội - Thanh Hóa) có lộ trình 149 đã về đích tại TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tay đua đội Nex CNN Lào giành chiến thắng chặng đua Hà Nội – Thanh Hóa

Trưa 3/9, Giải đua xe đạp quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen năm 2018 chặng 2 (Hà Nội - Thanh Hóa) có lộ trình 149 đã về đích tại TP Thanh Hóa.

Với chủ đề “Vòng quay lan tỏa”, giải Đua xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen năm 2018 quy tụ 12 đội mạnh trong nước và quốc tế với sự tham gia của 81 VĐV. Trong đó, có 6 đội quốc tế đến từ các nước: Hà Lan, Indonesia, Lào, Campuchia, Philippines,

Hàn Quốc, Indonesia. Các tay đua sẽ thi đấu 14 chặng, với tổng lộ trình thi đấu dài hơn 1.800 km, với các điểm dừng chân tại Thanh Hoá, Nghệ An, TP Đồng Hới (Quảng Bình), Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP Pleiku (Gia Lai), TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), TX Đồng Xoài (Bình Phước) và kết thúc tại TP.HCM ngày 16/9. Đây là năm thứ 3 Giải xe đạp Quốc tế VTC Cúp Tôn Hoa Sen tổ chức, giải đấu cũng là dịp để BTC giới thiệu đến bạn bè quốc tế về du lịch, văn hóa, lịch sử, hình ảnh con người Việt Nam.

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho VĐV xuất sắc tại chặng đua Hà Nội – Thanh Hóa.

Kết thúc chặng đua Hà Nội - Thanh Hóa, BTC đã trao giải Nhất cho VĐV Nien Van Đe Pai (số 62) của đội Nex CCN Lào, giải Nhì thuộc về VĐV mang áo số 2 của Hàn Quốc, giải Ba thuộc VĐV mang áo số 46 của Hà Lan. Ngoài ra, BTC trao các giải thưởng Sprint (Giải thưởng dọc đường 1,2,3 ở các chi nhánh Hà Nam – Ninh Bình – Hà Trung (Thanh Hóa); Trao giải áo Vàng, Xanh, Trắng cho các VĐV có nước rút tốt nhất ở các chặng và Sprint. Tay đua mang số 62 của đội Nex CCN Lào Nien Van Đe Pai giành Giải áo Vàng sau chặng đua thứ 2. Tay đua Huỳnh Thanh Tùng của Việt Nam được trao Giải chiếc áo Trắng cho tay đua trẻ xuất sắc.

BTC trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm dừng chân Thanh Hóa.

Nhân dịp này, BTC đã trao 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo của tỉnh Thanh Hóa nhân dịp năm học mới 2018 - 2019. Được biết, trong khuôn khổ chương trình, BTC giành tặng hơn 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo học giỏi tại các chặng đua mà BTC dừng chân.

Ngày mai 4/9, BTC tại Thanh Hóa sẽ làm lễ tiễn đoàn để chinh phục các chặng đua tiếp theo.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]