(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 15/3, Bộ VH,TT&DL đã công bố danh sách các huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV) được đầu tư trọng điểm trong năm 2019, trong số đó Thanh Hóa có 3 HLV và 2 VĐV.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có 3 huấn luyện viên và 2 vận động viên được đầu tư trọng điểm năm 2019

Ngày 15/3, Bộ VH,TT&DL đã công bố danh sách các huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV) được đầu tư trọng điểm trong năm 2019, trong số đó Thanh Hóa có 3 HLV và 2 VĐV.

Đây là chương trình đầu tư chiến lược của thể thao Việt Nam, chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu lớn SEA Games lần thứ 30 năm 2019 và Vòng loại Olympic 2020 Tokyo đã được Bộ VH,TT&DL phê duyệt với tổng số 27 HLV và 66 VĐV. Theo danh sách đã được phê duyệt, Thanh Hóa có 2 VĐV gồm Quách Thị Lan ở bộ môn điền kinh và Nguyễn Ngọc Toàn của bộ môn Pencak Silat. 3 HLV trọng điểm mà Thanh Hóa đóng góp bao gồm Nguyễn Văn Hùng (Pencak Silat), Trần Văn Sỹ (điền kinh) và Mai Xuân Lượng (karate). Đây đều là những HLV và VĐV xuất sắc, đẳng cấp quốc tế, đã có nhiều thành tích, kinh nghiệm tại các giải đấu lớn trong những năm gần đây. Các HLV và VĐV này sẽ được hưởng chính sách đặc thù.

Quách Thị Lan (bộ môn Điền kinh) là một trong hai VĐV của Thanh Hóa được đầu tư trọng điểm năm 2019.

Việc được đầu tư trọng điểm trong năm 2019 sẽ giúp các HLV và VĐV của Thanh Hóa phát huy hết khả năng, nỗ lực để đem về những tấm huy chương, những thành tích tốt nhất ở đấu trường quốc tế cho thể thao Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]