(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong Giải vô địch cúp các CLB mạnh môn Karatedo toàn quốc năm 2017 diễn ra tại Đắk Lắk, các VĐV của Thanh Hóa đã giành 7 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa giành 13 huy chương vô địch các CLB Karatedo toàn quốc

(VH&ĐS) Trong Giải vô địch cúp các CLB mạnh môn Karatedo toàn quốc năm 2017 diễn ra tại Đắk Lắk, các VĐV của Thanh Hóa đã giành 7 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ.

BTC trao giải cho các VĐV đạt thành tích.

Giải vô địch cúp các CLB mạnh môn Karatedo toàn quốc năm 2017 diễn ra từ ngày 21 - 26/7 do Tổng cục TDTT (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với Sở VH,TT&DL tỉnh Đắk Lắk tổ chức thu hút gần 700 VĐV đến từ 66 CLB Karatedo mạnh của cả nước tham gia. Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung Kata (quyền thuật) và Kumite (đối kháng) thuộc các nhóm tuổi 12 - 14, 15 - 17 và trên 18.

Thanh Hóa tham gia giải với 18 VĐV ở nội dung đối kháng. Sau 6 ngày thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm cao, các VĐV xứ Thanh đã giành 7 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ.

Theo Trưởng bộ môn Karatedo Thanh Hóa Nguyễn Toàn Thanh Vũ, đây là kết quả rất đáng khích lệ, tạo nền tảng vững chắc để Karatedo Thanh Hóa có những bứt phá trong các giải vô địch quốc gia và các đấu trường quốc tế trong những năm sau.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]