(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 3 ngày tranh tài, các VĐV bóng bàn Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 3 HCV, 7 HCB, 7 HCĐ tại Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc.

Thanh Hoá giành 3 HCV môn bóng bàn tại Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc

Sau 3 ngày tranh tài, các VĐV bóng bàn Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 3 HCV, 7 HCB, 7 HCĐ tại Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc.

Bóng bàn Thanh Hoá kết thúc Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc

Thanh Hóa giành HCV ở nội dung đôi vợ chồng nhóm tuổi 2.

Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2022 được tổ chức tại tỉnh Thanh Hóa từ ngày 17-8 với sự tham gia của hơn 500 VĐV đến từ 25 đoàn.

Với 5 nội dung thi đấu theo 5 nhóm tuổi gồm đôi vợ chồng, đôi bố con trai, đôi mẹ con gái, đôi bố con gái, đôi mẹ con trai đối với bộ môn bóng bàn. Đối với các vận động viên tham gia thi đấu môn cầu lông, có 3 nội dung thi đấu theo 6 nhóm tuổi gồm đôi vợ chồng, đôi bố con trai, đôi mẹ con gái.

Sau 3 ngày thi đấu, đoàn chủ nhà Thanh Hóa đã mang về 3 HCV ở bộ môn bóng bàn gồm đôi vợ chồng nhóm 2: Lê Thanh Tâm - Lưu Thị Trang, đôi mẹ con gái nhóm 2: Lê Thị Lài - Lê Khánh Hạ và đôi mẹ con trai nhóm 3: Nguyễn Thị Hà - Đỗ Xuân Mạnh.

Ngoài ra, bóng bàn Thanh Hoá còn giành thêm 7 HCB và 7 HCĐ. Trong đó, ở nội dung mẹ và con trai nhóm 2 là Lê Thị Lài - Lê Công Thành đã để tuột mất chiến thắng đầy tiếc nuối và đành kết thúc giải với tấm HCB.

Bóng bàn Thanh Hoá kết thúc Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc

Bóng bàn Thanh Hóa giành được 3 HCV, 7 HCB và 7 HCĐ tại giải đấu năm nay.

Kết quả chung cuộc môn bóng bàn, đoàn Thái Nguyên giành 4 HCV, dẫn trước 1 HCV so với Thanh Hóa.

Ở bộ môn cầu lông, các tay vợt của Thanh Hoá đã bước vào tranh tài các trận bán kết nội dung đôi vợ chồng nhóm 1, nhóm 4, nhóm 5 và nhóm 6; đôi bố con trai nhóm 3 và nhóm 5 trong ngày 20 - 8.

Sân chơi cầu lông, bóng bàn cho các gia đình trên toàn quốc nhằm nâng cao sức khỏe, tinh thần và gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Đây là cơ hội để các vận động viên rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng thi đấu.

Theo lịch dự kiến, các trận chung kết bộ môn cầu lông sẽ diễn ra vào tối 20 - 8.

Quỳnh Trang - Hoàng Nam


Quỳnh Trang - Hoàng Nam

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]