(vhds.baothanhhoa.vn) - Các VĐV trẻ của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc giành được 2 HCV, 5 HCB, 1 HCĐ tại Giải vô địch điền kinh các lứa tuổi trẻ quốc gia 2022 vừa kết thúc tại tỉnh Kon Tum.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa giành 8 huy chương tại Giải vô địch điền kinh các lứa tuổi trẻ quốc gia 2022

Các VĐV trẻ của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc giành được 2 HCV, 5 HCB, 1 HCĐ tại Giải vô địch điền kinh các lứa tuổi trẻ quốc gia 2022 vừa kết thúc tại tỉnh Kon Tum.

Thanh Hóa giành 8 huy chương tại Giải vô địch điền kinh các lứa tuổi trẻ quốc gia 2022

Các VĐV điền kinh Thanh Hóa đã có giải đấu thành công/

Giải tổ chức từ ngày 1 đến 5-7 tại sân vận động tỉnh Kon Tum với sự tham gia của gần 700 VĐV thuộc 61 tỉnh, thành, ngành trên cả nước tranh tài ở 138 bộ huy chương. Đây là giải đấu quy tụ nhiều VĐV trẻ tài năng của cả nước tham gia.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các giải điền kinh trẻ và giải các nhóm tuổi quốc gia đã bị hủy. Năm 2022, Giải vô địch điền kinh các lứa tuổi trẻ quốc gia đã được tổ chức trở lại. Đây được xem là đợt sát hạch quan trọng để các tỉnh, thành, ngành trên cả nước đánh giá công tác đào tạo trẻ.

Đoàn Thanh Hóa tham gia giải với 15 VĐV, 4 HLV, tranh tài ở các nội dung thi đấu thuộc các nhóm tuổi của giải. Đây là lực lượng VĐV trẻ kế cận của bộ môn điền kinh Thanh Hóa thuộc các tuyến năng khiếu và trẻ. Mục tiêu của đội tuyển điền kinh Thanh Hóa là tạo điều kiện để VĐV được thi đấu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị cho tương lai.

Các VĐV Thanh Hóa đã giành được 2 HCV, 5 HCB và 1 HCĐ. Trong đó, 2 HCV thuộc về VĐV Lê Thị Thảo ở nội dung chạy 300 m, lứa tuổi sinh năm 2009 - 2010 và nội dung 4x400 m tiếp sức nữ, lứa tuổi sinh năm 2005 - 2006. Số huy chương còn lại của đoàn Thanh Hóa đều thuộc về các nội dung thế mạnh, trong đó có nhiều VĐV trẻ kế cận dù mới tham gia lần đầu những đã giành được huy chương.

Sau giải đấu này, điền kinh Thanh Hóa sẽ chuẩn bị cho giải trẻ vô địch quốc gia. Các VĐV trẻ của bộ môn điền kinh sẽ tiếp tục có cơ hội được thi đấu, nâng cao thành tích cá nhân.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]