(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngay ở hai ngày thi đấu đầu tiên, thầy trò bộ môn đua thuyền Thanh Hóa đã giành được thành tích ấn tượng với 2 Huy chương vàng (HCV) và 2 Huy chương bạc (HCB) tại Giải đua thuyền Rowing& Canoeing vô địch trẻ quốc gia 2022.

Thanh Hóa khởi đầu thuận lợi với 2 HCV, 2HCB tại Giải đua thuyền vô địch trẻ quốc gia 2022

Ngay ở hai ngày thi đấu đầu tiên, thầy trò bộ môn đua thuyền Thanh Hóa đã giành được thành tích ấn tượng với 2 Huy chương vàng (HCV) và 2 Huy chương bạc (HCB) tại Giải đua thuyền Rowing& Canoeing vô địch trẻ quốc gia 2022.

Thanh Hóa khởi đầu thuận lợi với 2 HCV, 2HCB tại Giải đua thuyền vô địch trẻ quốc gia 2022

Đôi nữ Phạm Thị Yến - Bùi Thị Diệu giành HCV nội dung thuyền đôi MC đơn.

Giải tổ chức tại Hồ Tây (quận Tây Hồ). Theo BTC, năm nay giải đấu có số lượng VĐV tham gia tranh tài đông nhất từ trước tới nay với với 432 vận động viên của 32 đoàn (19 đoàn môn Rowing và 27 đoàn môn Canoeing) đến từ các tỉnh, thành, ngành.

VĐV đua thuyền trẻ Thanh Hóa tham dự giải ở cả nội dung Rowing và Canoeing. Sau hai ngày thi đấu, bộ môn đã nhận được những kết quả khởi đầu thuận lợi khi giành được 2 HCV và 2 HCB. Tấm HCV đầu tiên thuộc về Đinh Thế Đức ở nội dung thuyền đơn hạng nhẹ. Tay đua này đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ Hải Dương và Đà Nẵng với thành tích 7 phút 14 giây 34 để giành HCV. Ở nội dung thuyền đôi MC đơn, Phạm Thị Yến và Bùi Thị Diệu thể hiện sự vượt trội trước các đối thủ và mang về HCV thứ hai cho Thanh Hóa.

Thanh Hóa khởi đầu thuận lợi với 2 HCV, 2HCB tại Giải đua thuyền vô địch trẻ quốc gia 2022

Đinh Thế Đức gây ấn tượng với tấm HCV ở nội dung Thuyền đơn hạng nhẹ.

Ở các nội dung khác, Đinh Thế Đức cùng đồng đội Cao Sỹ Bằng mang về thêm 2 tấm HCB ở các nội dung thuyền đôi hạng nhẹ và hạng nặng. Giải đấu năm nay đánh dấu sự tiến bộ của tay đua trẻ Đinh Thế Đức, khi ở giải trẻ gần nhất, VĐV này chỉ giành được thành tích cao nhất là HCB.

Những ngày tới, bộ môn sẽ còn thi đấu ở nhiều nội dung tiếp theo cho đến ngày 30-8. Thành công ở những ngày thi đấu đầu tiên là động lực để các VĐV tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa ở những ngày tiếp theo.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]