(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Các võ sỹ Thanh Hóa đã giành tới 5 HCV, 5HCB và 6 HCĐ trong Giải vô địch các CLB mạnh Karatedo toàn quốc lần thứ XVI, năm 2016 diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa thắng lớn tại Giải vô địch các CLB Karatedo toàn quốc

(VH&ĐS) Các võ sỹ Thanh Hóa đã giành tới 5 HCV, 5HCB và 6 HCĐ trong Giải vô địch các CLB mạnh Karatedo toàn quốc lần thứ XVI, năm 2016 diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk.

BTC trao HCV cho võ sỹ Nguyễn Thị Út, nội dung Kumite nhóm tuổi 15 - 17. (ảnh: Thanh Vũ)

Giải vô địch các CLB mạnh Karatedo toàn quốc lần thứ XVI được Tổng cục TDTT (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với Sở VH,TT&DL tỉnh Đắk Lắk tổ chức từ ngày 13 - 21/8. Giải có sự tham gia của hơn 650 VĐV ở 62 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước.

Thanh Hóa tham gia giải với 18 VĐV tranh tài ở các nội dung Kumite (đối kháng) theo 3 nhóm tuổi: trên 18; 15 - 17 và nhóm tuổi 12 - 14.

Võ sỹ Nguyễn Thị Linh cũng giành 1 HCV trong giải đấu này. (ảnh: Thanh Vũ)

Do có sự chuẩn bị kỹ về lực lượng và chiến thuật thi đấu, các võ sỹ của xứ Thanh đã thi đấu xuất sắc, giành được 5 HCV, 5 HCB và 6 HCĐ. Thành tích này được đánh giá là nằm trong tốp đầu của cả nước.

Trong số 5 HCV mà Thanh Hóa đạt được có 1 HCV đồng đội nhóm tuổi trên 18. 4 HCV còn lại là thành tích của các võ sỹ: Bùi Thị Thu; Nguyễn Thị Linh; Nguyễn Thị Út và Nguyễn Thị Huyền Trang.

Đ.Đ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]