(vhds.baothanhhoa.vn) - Các bộ môn: điền kinh, bắn súng và lặn liên tiếp giành được 6 tấm HCV, đưa đoàn Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 5 Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII

Các bộ môn: điền kinh, bắn súng và lặn liên tiếp giành được 6 tấm HCV, đưa đoàn Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

VĐV Quách Thị Lan (người đứng giữa) liên tiếp giành 2 HCV cho điền kinh Thanh Hóa.

Ở bộ môn điền kinh, VĐV Quách Thị Lan đã liên tiếp giành 2 HCV ở ở 2 cự ly chạy sở trường là 400m và 400m vượt rào nữ. Trong khi đó, Lương Văn Thao giành HCB ở cự ly chạy 400m nam. Cũng ở nội dung này, niềm hy vọng Quách Công Lịch đã dính chấn thương và phải bỏ cuộc đáng tiếc. VĐV Lê Trọng Hinh mới trở lại sau gần 3 năm chấn thương chỉ giành HCĐ ở cự ly chạy 100m nam

Đáng chú ý nhất là bộ môn bắn súng khi trong ngày 29/11, các xạ thủ Thanh Hóa đã xuất sắc đem về 2 HCV ở các nội dung 50m súng trường nằm nữ của VĐV Mai Thị Thương và đồng đội nữ súng trường nằm 50m. Xạ thủ Nguyễn Thành Đạt dù lập kỷ lục Đại hội với 612,9 điểm sau 6 lượt bắn tiêu chuẩn song đến phần thi chung kết đã bị loại sau lượt bắn thứ 18.

Bắn súng Thanh Hóa tham dự Đại hội thể thao toàn quốc với 17 VĐV. Mục tiêu đề ra là giành 3 HCV trở lên. Môn bắn súng sẽ kết thúc và ngày 3/12 tới.

Các VĐV bắn súng giành 2 HCV trong ngày 29/11, giúp đoàn Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 5.

Bộ môn lặn tiếp tục giành thêm 2 HCV ở các nội dung 50m vòi hơi chân vịt của Nguyễn Thị Tâm và 100m chân vịt đôi của Cao Thị Duyên. Môn lặn đã giành tổng cộng 3 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ.

Bộ môn võ thuật cổ truyền cũng chính thức khởi tranh và các VĐV Thanh Hóa trong ngày 29/11 cũng đã đem về 1 HCB, 2 HCĐ.

Tính đến 17h ngày 29/11, đoàn Thanh Hóa đã giành được 11 HCV, 10 HCB và 8 HCĐ, vươn lên vị trí thứ 5 toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]