(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 18/5, Giải vô địch Cầu mây toàn quốc năm 2019 tổ chức tại TP Sầm Sơn đã chính thức khép lại với các trận chung kết và lễ trao giải. Thanh Hóa xếp thứ Nhì toàn đoàn, sau đoàn VĐV Hà Nội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa xếp thứ Nhì toàn đoàn tại Giải vô địch Cầu mây toàn quốc 2019

Chiều 18/5, Giải vô địch Cầu mây toàn quốc năm 2019 tổ chức tại TP Sầm Sơn đã chính thức khép lại với các trận chung kết và lễ trao giải. Thanh Hóa xếp thứ Nhì toàn đoàn, sau đoàn VĐV Hà Nội.

Giải vô địch Cầu mây toàn quốc năm 2019 diễn ra từ ngày 10 - 18/5 tại Nhà thi đấu TDTT TP Sầm Sơn, với gần 300 vận động viên (VĐV) đến từ 13 tỉnh, thành, ngành trên cả nước tham dự.

Ban tổ chức trao cờ, huy chương, phần thưởng cho các nội dung thi đấu.

Với đẳng cấp, sức mạnh của mình, các VĐV đoàn Hà Nội đã khẳng định được sự vượt trội so với các đoàn còn lại bằng việc góp mặt ở 10/12 trận chung kết của cả giải. Hà Nội giành được 6 HCV, 4 HCB độc chiếm vị trí Nhất toàn đoàn. Nhiều năm qua, Hà Nội luôn giành vị trí số 1 toàn quốc ở môn cầu mây.

Đoàn Thanh Hóa tham dự giải với 17 VĐV, dự tranh ở 9 nội dung thi đấu. Phần lớn các VĐV của đội tuyển cầu mây Thanh Hóa tham dự giải đều là lứa trẻ. Đoàn Thanh Hóa đã giành được 2 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ. 2 HCV ở các nội dung đội tuyển đôi nữ và đội tuyển đôi nam; HCB ở nội dung đồng đội 4 nam; 3 HCĐ ở các nội dung đồng đội đôi nam, đồng đội 3 nam và đội tuyển 4 nam.

Như vậy, cầu mây Thanh Hóa đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu top 3 tại giải đấu này. Đây cũng là thành tích tốt nhất của cầu mây Thanh Hóa trong nhiều năm trở lại đây. Việc vượt qua nhiều đoàn mạnh tại giải đấu này như Công an Nhân dân (thứ 3), TP Hồ Chí Minh (thứ 4), Sóc Trăng (thứ 5) đã khẳng định sở trở lại với vị thế của cầu mây Thanh Hóa ở bình diện quốc gia.

Đội tuyển Cầu mây Thanh Hóa đã có giải đấu xuất sắc, giành vị trí thứ Nhì toàn đoàn.

Kết thúc giải, BTC trao cờ, huy chương, phần thưởng cho các đoàn VĐV đạt thành tích.

Là đơn vị đăng cai, tỉnh Thanh Hóa, TP Sầm Sơn đã bảo đảm công tác tổ chức Giải vô địch cầu mây toàn quốc năm 2019 và diễn ra thành công tốt đẹp.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]