(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 8/10, tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia (Hà Nội) giải vô địch Bắn súng toàn quốc năm 2019 đã kết thúc, các xạ thủ Thanh Hóa thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 2 HCB, 7 HCĐ và xếp thứ 6 toàn đoàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa xếp vị trí thứ 6 tại giải vô địch Bắn súng toàn quốc năm 2019

Chiều 8/10, tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia (Hà Nội) giải vô địch Bắn súng toàn quốc năm 2019 đã kết thúc, các xạ thủ Thanh Hóa thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 2 HCB, 7 HCĐ và xếp thứ 6 toàn đoàn.

Các VĐV Thanh Hóa nhận HCV nội dung đồng đội nam bắn đĩa bay skeet.

Giải vô địch bắn súng quốc gia năm 2019 diễn ra từ ngày 4 đến 8/10 thu hút sự tham gia của 227 VĐV của 13 tỉnh, thành, ngành gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Quảng Nam, Đắk Lắk, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Quân đội và Bộ Công an. Đội tuyển bắn súng Thanh Hóa tham gia với 20 VĐV, tranh tài ở 10 trong tổng số 46 bộ huy chương của giải và xuất sắc giành được 2 HCV, 2 HCB và 7 HCĐ, xếp thứ 6 trên 13 toàn đoàn. Hai tấm HCV thuộc về các nội dung đồng đội nam bắn đĩa bay skeet và đồng đội bắn đĩa bay hỗn hợp trap. Hai HCB thuộc về nội dung đồng đội nữ bắn nằm vàđồng đội nữ double trap (bắn đĩa bay).

Giải đấu là dịp để tuyển chọn những VĐV có thành tích xuất sắc bổ sung cho đội tuyển bắn súng quốc gia đi thi đấu tại các giải đấu lớn trong khu vực, châu lục và quốc tế đặc biệt là chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]