(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 9/2 (tức mồng 5 tết), nhiều địa phương của tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các hoạt động TDTT sôi nổi, thiết thực, mừng Đảng - Mừng xuân Kỷ Hợi 2019 và hướng tới kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiết thực các hoạt động TDTT mừng Đảng – Mừng xuân Kỷ Hợi

Ngày 9/2 (tức mồng 5 tết), nhiều địa phương của tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các hoạt động TDTT sôi nổi, thiết thực, mừng Đảng - Mừng xuân Kỷ Hợi 2019 và hướng tới kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Các cầu thủ năng khiếu TP Thanh Hóa giao lưu với các ngôi sao của CLB bóng đá Thanh Hóa và các tuyển thủ U19 quốc gia.

Ngày 9/2, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức chương trình giao lưu thi đấu các môn bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn với sự tham gia của hàng trăm VĐV đến từ các CLB thể thao trên địa bàn.

Nội dung giao lưu thi đấu bóng rổ diễn ra sôi nổi, quyết liệt.

Đáng chú ý đội tuyển bóng đá năng khiếu của TP Thanh Hóa đã có dịp được giao lưu, thi đấu cùng các ngôi sao của CLB bóng đá Thanh Hóa như tiền đạo Đình Tùng, trung vệ Văn Đại; các tuyển thủ U19 quốc gia Trọng Long, Khắc Khiêm. Đây là 2 cầu thủ đã được phát hiện vàđào tạo tại Trung tâm TDTT TP Thanh Hóa ở lứa tuổi nhi đồng trước khi trở thành thành viên đội U19 Thanh Hóa và đội tuyển U19 quốc gia Việt Nam hiện nay.

Trong khi đó, môn bóng rổ có sự tham gia thi đấu của các CLB phong trào mạnh nhất của TP Thanh Hóa hiện nay.

Phần giao lưu các nội dung của bộ môn cầu lông được tổ chức sôi nổi.

Cùng ngày, TP Thanh Hóa cũng tổ chức giao lưu thi đấu các môn bóng bàn, cầu lông với sự tham gia của đông đảo các VĐV đến từ các CLB mạnh và phong trào trên địa bàn. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, khỏe khoắn trong năm mới Kỷ Hợi, góp phần tiếp tục thúc đẩy phong trào TDTT nói riêng, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

>> Huyện Mường Lát đã chỉ đạo UBND các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động văn hóa, TDTT đáp ứng nhu cầu vui chơi, đón xuân mới cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn. Bóng chuyền là bộ môn được tổ chức rộng khắp và thu hút nhiều người dân tới theo dõi, cổ vũ nhất với hầu hết các xã tổ chức giao lưu thi đấu. Bên cạnh đó, các môn thể thao dân tộc khác, các trò chơi trò diễn dân gian cũng được tổ chức ngay tại nhà văn hóa, sân thể thao của các thôn, bản, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, bước vào năm mới Kỷ Hợi với hy vọng về những điều tốt đẹp nhất cho huyện vùng cao khó khăn nhất, vừa phải gánh chịu những hậu quả nặng nề cho mưa bão vừa qua.

Các trận đấu giao lưu bóng chuyền được tổ chức tại xã Pù Nhi.

>> Trong 2 ngày 9 và 10/2, huyện Cẩm Thủy tổ chức Giải bóng đá “Mừng Đảng - mừng xuân Kỷ Hợi” 2019 với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 8 CLB bóng đá phong trào trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội xếp nhất, nhì mỗi bảng vào vòng bán kết.

8 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá “Mừng Đảng - Mừng xuân Kỷ Hợi” huyện Cẩm Thủy năm 2019.

Đây là giải đấu được tổ chức hàng năm vào dịp tết Nguyên đán, dưới hình thức xã hội hóa. Kết thúc giải, ban tổ chức trao cúp, cờ, huy chương cho các đội giành thứ hạng cao; trao các giải thưởng cá nhân: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]