(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sáng 13-11 cho biết, để các địa phương, đơn vị và ban tổ chức cấp tỉnh có sự chuẩn bị tốt nhất, thời gian tổ chức 14 môn thi đấu sớm trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX đã được ấn định.

Tiếp tục điều chỉnh thời gian thi đấu các môn trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

Thông tin Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sáng 13-11 cho biết, để các địa phương, đơn vị và ban tổ chức cấp tỉnh có sự chuẩn bị tốt nhất, thời gian tổ chức 14 môn thi đấu sớm trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX đã được ấn định.

Tiếp tục điều chỉnh thời gian thi đấu các môn trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIV trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 12-12 tại Như Thanh.

Theo đó, giải bóng đá nam và nữ sẽ được tổ chức tại các sân vận động huyện Thiệu Hóa và huyện Quảng Xương từ ngày 27-11 đến 7-12. Giải võ cổ truyền tổ chức từ ngày 3 đến 6-12 tại Nhà thi đấu TDTT Huyện Đông Sơn. Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIV tổ chức từ ngày 9 đến 12-13 tại huyện Như Thanh với 5 môn: bóng chuyền, đẩy gậy, bắt nỏ, tung còn, kéo co. Giải cầu lông, bóng bàn, quần vợt tổ chức tại TP Thanh Hóa từ ngày 17 đến 20-12.

Giải karate tổ chức tại Nhà tập đa năng Trường THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) từ ngày 17 đến 20-12. Giải vật tự do tổ chức tại TP Thanh Hóa từ ngày 24 đến 27-12. Giải Vovinam tổ chức tại TP Thanh Hóa từ ngày 24 đến 27-4-2022. Giải việt dã Báo Thanh Hóa năm 2022 trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX tổ chức tại huyện Thọ Xuân dự kiến vào tháng 3-2022.

Trước đó, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX cũng đã quyết định điều chỉnh thời gian tổ chức lễ khai mạc cùng 8 môn thi đấu còn lại của Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX từ tháng 5 đến tháng 8-2022. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã ban hành phương án phòng, chống dịch COVID-19 đối với hoạt động tổ chức các môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX, đề nghị ưu tiên tiêm vaccine cho cán bộ, HLV, VĐV tham gia.

Các địa phương, đơn vị căn cứ tình hình dịch bệnh tại địa phương, có kế hoạch bố trí kinh phí tập huấn và chuẩn bị các điều kiện đảm bảo cho đoàn VĐV tham gia thi đấu các giải cấp tỉnh trong thời gian tới; thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch của cấp có thẩm quyền trong quá trình tham gia giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]