(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 14/9, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã ban hành Công văn số 3084/SVHTTDL-QLTDTT gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố; các Liên đoàn, hội thể thao cấp tỉnh về việc tiếp tục tổ chức các giải thể thao trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục tổ chức các hoạt động, giải thể thao trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Ngày 14/9, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã ban hành Công văn số 3084/SVHTTDL-QLTDTT gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố; các Liên đoàn, hội thể thao cấp tỉnh về việc tiếp tục tổ chức các giải thể thao trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Các giải thể thaotrên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ được tổ chức trở lại.

Theo đó, sau thời gian buộc phải tạm hoãn để tập trung cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện Công văn số 12527/UBND-VX ngày 10/9/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phù hợp trong trạng thái “bình thường mới”, Sở VH,TT&DL đề nghị các đơn vị, địa phương tiếp tục triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động thể thao trên địa bàn tỉnh và tích cực tham gia các giải thi đấu thể thao của tỉnh theo kế hoạch. Đồng thời thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

Trước đó ngày 4/8/2020, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã có công văn yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố, các liên đoàn thể thao tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị có liên quan tạm hoãn tổ chức các sự kiện, giải đấu thể thao có quy mô lớn, tập trung đông người trên địa bàn toàn tỉnh đến thời điểm thích hợp. Thực hiện công văn nói trên, nhiều giải đấu thể thao quan trọng cấp quốc gia, cấp tỉnh theo kế hoạch được tổ chức trong tháng 8 đã phải tạm hoãn.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]