(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 19/8, Sở VH,TT&DL, Liên đoàn võ thuật Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức Giải võ thuật cổ truyền các CLB tỉnh Thanh Hóa lần thứ II - Cúp VNPT năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tĩnh Gia về nhất Giải võ thuật cổ truyền các CLB tỉnh Thanh Hóa

Ngày 19/8, Sở VH,TT&DL, Liên đoàn võ thuật Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức Giải võ thuật cổ truyền các CLB tỉnh Thanh Hóa lần thứ II - Cúp VNPT năm 2018.

Các VĐV tranh tài ở nội dung đối kháng.

Tham dự giải năm nay có gần 1.000 VĐV của 32 CLB võ thuật đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh và Công an tỉnh. Các VĐV tranh tài ở hai nội dung đồng diễn và đối kháng dành nam, nữ thuộc 4 nhóm tuổi 9-11, 12-15; 10-16 và 17-33.

Giải đấu là sân chơi bổ ích giúp các VĐV có cơ hội cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng thi đấu, qua đó phát hiện và tuyển chọn những VĐV xuất sắc để bồi dưỡng, đào tạo bổ sung vào đội tuyển võ cổ truyền của tỉnh, chuẩn bị lực lượng tham gia các giải toàn quốc. Giải đấu cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào võ thuật cổ truyền trên địa bàm tỉnh Thanh Hóa.

BTC trao cúp, cờ, phần thưởng cho các CLB giành vị trí Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Trong khuôn khổ giải đấu, các VĐV, HLV đã dâng hương báo công tại Khu văn hóa tưởng niệm Bác Hồ. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh (2/9).

Với thành tích 5 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ, CLB võ thuật huyện Tĩnh Gia đã giành vị trí Nhất toàn đoàn. Xếp Nhì toàn đoàn là CLB võ thuật Lân - Sư - Rồng TP Thanh Hóa với 5 HCV, 3 HCB, 4 HCĐ. Các đoàn xếp đồng hạng ba là CLB Võ thuật huyện Bá Thước và CLB Bạch Hổ Lâm - Yên Định.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]