(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 28/1 (tức ngày mồng 4 tháng Giêng năm Canh Tý), tại khuôn viên tượng đài Lê Lợi, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Thanh Hóa và Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa phối hợp tổ chức Hội diễn Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ VII, biểu diễn lân – sư TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ nhất năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tưng bừng Hội diễn Vovinam tỉnh Thanh Hóa - Xuân Canh Tý 2020

Chiều ngày 28/1 (tức ngày mồng 4 tháng Giêng năm Canh Tý), tại khuôn viên tượng đài Lê Lợi, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Thanh Hóa và Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa phối hợp tổ chức Hội diễn Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ VII, biểu diễn lân – sư TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ nhất năm 2020.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự hội diễn.

Hội diễn khởi đầu bằng phần thi biểu diễn lân - sư TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ nhất. Với sự tham gia của 6 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố.

Thi biểu diễn múa lân là nội dung mới hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả.

Hội diễnVovinam tỉnh Thanh Hóa xuân Canh Tý năm 2020 có sự tham gia của 150 VĐV của 13 CLB Vovinam xuất sắc nhất đến từ các huyện thị xã, thành phố trong tỉnh và Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 15 nội dung là 15 bài biểu diễn Vovinam. Đặc biệt, các bài biểu diễn công phá nội công, ngoại công có tính mạo hiểm cao đã được các võ sư, võ sinh của các CLB thể hiện đã thu hút đông đảo sự theo dõi, cổ vũ của khán giả.

Các VĐV tranh tài ở các nội dung biểu diễn Vovinam.

Sau gần 4 giờ tranh tài, các VĐV đã đem đến những bài biểu diễn đẹp mắt, nỗ lực để đem về thành tích cho CLB của mình. Đoàn Hoằng Hóa đã gây bất ngờ khi giành vị trí nhất toàn đoàn với 4 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ. TP Thanh Hóa xếp thứ nhì với 3 HCV, 3 HCB, 7 HCĐ và TP Sầm Sơn xếp thứ ba với 3 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

BTC trao cúp nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc.

Ban tổ chức đã trao Cúp nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc; trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành huy chương tại các nội dung thi đấu. Nhân dịp này, Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa đã trao giấy khen cho 4 CLB Vovinam và các HLV có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Hội diễn Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ VII, biểu diễn lân – sư TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ nhất – Xuân Canh Tý năm 2020 là hoạt động TDTT thiết thực, đáp ứng nhu cầu vui xuân của nhân dân và cũng là dịp tìm kiếm những VĐV tài năng, xuất sắc cho các đội tuyển Vovinam của tỉnh.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]