UEFA đã ra thông báo hoãn vô thời hạn tất cả các trận chung kết thuộc giải đấu cấp câu lạc bộ, trong đó bao gồm cả Champions League và Europa League, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

UEFA hoãn vô thời hạn các trận chung kết giải đấu cấp câu lạc bộ

UEFA đã ra thông báo hoãn vô thời hạn tất cả các trận chung kết thuộc giải đấu cấp câu lạc bộ, trong đó bao gồm cả Champions League và Europa League, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Sáng 24/3 (theo giờ Việt Nam), Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã ra thông báo hoãn vô thời hạn tất cả các trận chung kết thuộc giải đấu cấp câu lạc bộ, trong đó bao gồm cả Champions League và Europa League, trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang có diễn biến phức tạp tại lục địa này.

Theo UEFA, lịch thi đấu mới sẽ được các thành viên liên đoàn thảo luận dưới sự chủ trì của Chủ tịch Aleksander Ceferin. Thông báo của UEFA nêu rõ: "Một nhóm thành viên chuyên trách do Chủ tịch UEFA - ông Aleksander Ceferin đứng đầu sẽ phân tích các lựa chọn sẵn có, để ấn định ngày thi đấu. Nhóm đã bắt đầu kiểm tra lịch và thông báo sẽ được công bố sắp tới sau khi bàn thảo các giải pháp.”

Chiếc cup vô địch Champions League. (Nguồn: AFP)

Theo kế hoạch trước đó, trận chung kết Champions League sẽ được tổ chức vào ngày 30/5 tại sân Olympic Ataturk ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Hiện tại Champions League đang thi đấu dở dang vòng 1/8, có 4 đội xác định vé vào Tứ kết, bốn đội chưa thể thi đấu trận lượt về của vòng 1/8. Bốn đội đã giành quyền vào Tứ kết Champions League là Atletico Madrid, Paris Saint-Germain, Atalanta và RB Leipzig.

Bốn trận đấu lượt về vòng 1/8 vẫn chưa được thi đấu bao gồm Manchester City gặp Real Madrid, Juventus gặp Lyon, Barcelona gặp Napoli và Bayern Munich gặp Chelsea. Trong khi đó 5 trận lượt đi tại vòng 1/8 Europa League cũng đã diễn ra.

Trận chung kết Champions League bóng đá nữ và trận chung kết Europa League bóng đá nam cũng chịu "chung số phận" hoãn vô thời hạn này.

Đại dịch COVID-19 đang phủ bóng đen lên các môn thể thao thế giới. Nhiều giải vô địch quốc gia đã bị hoãn và chưa hẹn ngày thi đấu trở lại. Trước đó, UEFA đã phải dời giải EURO 2020 sang năm 2021. Trong diễn biến mới nhất, nhiều khả năng Olympic Tokyo 2020 cũng sẽ bị hoãn do đoàn Anh, Canada và Australia đã rút khỏi kỳ đại hội này.

Theo dangcongsan.vn


Theo dangcongsan.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]