(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do quốc gia năm 2022, các VĐV Thanh Hóa đã có sự khởi đầu ấn tượng với 1 HCV, 3 HCĐ.

VĐV Thanh Hóa khởi đầu ấn tượng tại Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do quốc gia năm 2022

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do quốc gia năm 2022, các VĐV Thanh Hóa đã có sự khởi đầu ấn tượng với 1 HCV, 3 HCĐ.

VĐV Thanh Hóa khởi đầu ấn tượng tại Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do quốc gia năm 2022

VĐV Trịnh Chí Hào (đứng bục số 1) giành HCV ở hạng 75 kg nam.

Tối 7-6, Giải Vô địch vật cổ điển, vật tự do quốc gia 2022 khai mạc tại tỉnh Bắc Giang với sự tham gia của gần 400 vận động viên đến từ 24 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV tranh tài ở các hạng cân nam, nữ các nhóm tuổi 14-15 và 16-17.

Đội tuyển vật Thanh Hóa tham gia giải với 17 VĐV, thi đấu ở các hạng cân nam, nữ môn vật tự do. Đây được xem là đợt sát hạch quan trọng trong công tác đào tạo, huấn luyện các VĐV trẻ sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên các VĐV Thanh Hóa đã có sự khởi đầu ấn tượng khi giành được 1 HCV, 3 HCĐ. HCV thuộc về VĐV Trịnh Chí Hào (hạng 75 kg), 3 HCĐ thuộc về các VĐV Quách Minh Quân (hạng 38 kg), Lương Xuân Huy (hạng 41 kg) và Đặng Quốc Khánh (hạng 48 kg).

Giải sẽ dự kiến kết thúc vào ngày 14-6. Đội tuyển vật Thanh Hóa còn nội dung thế mạnh trong những ngày thi đấu tới đó là vật tự do nữ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]